KPOP

ละครเรื่องใหม่ทางช่อง tvN ‘Queen of Tears’ เผยตัวอย่างการอ่านนักแสดงครั้งแรกกับคิมซูฮยอนและคิมจีวอน

ละครเรื่องใหม่ทางช่อง tvN ‘Queen of Tears’ เผยตัวอย่างการอ่านนักแสดงครั้งแรกกับคิมซูฮยอนและคิมจีวอน

ADVERTISEMENTS

ละครเรื่องใหม่ ‘ Queen of Tears ‘ ทางช่อง tvNได้รับการจัดทำขึ้นเพื่อดึงดูดผู้ชมด้วยเรื่องราวของความรัก วิกฤต และการฟื้นคืนความโรแมนติกที่น่าอัศจรรย์

ละครเรื่องนี้เกี่ยวกับ Hong Hae In (รับบทโดยKim Ji Won ) ทายาทรุ่นที่สามของกลุ่มบริษัท Queens Group และราชินีห้างสรรพสินค้า และ Baek Hyun Woo (รับบทโดยKim Soo Hyun ) ลูกชายของเจ้าของซูเปอร์มาร์เก็ตของ Yongduri บอกเล่าเรื่องราวของการแต่งงานสามปีอันวุ่นวายและการเดินทางเพื่อจุดประกายความรักของพวกเขาอีกครั้ง

ละครเรื่องนี้มีนักแสดงที่น่าประทับใจ ได้แก่ Kim Soo Hyun (Baek Hyun Woo), Kim Ji Won (Hong Hae In), Park Sung Hoon (Yoon Eun Sung), Kwak Dong Yeon (Hong Soo Cheol), Lee Joobin (Cheon Da Hye) ), Kim Gap Soo (Hong Man Dae), Lee Mi Sook (Mo Seul Hee), Jung Jin Young (Hong Beom Jun), Na Young Hee (คิมซอนฮวา), Kim Jeong Nan (Hong Beom Ja), Jeon Bae Soo (แบคดูกวาน), ฮวังยองฮี (จอนบงแอ), คิมโดฮยอน (เบคฮยอนแท) และจางยุนจู (เบคมีซอน)

ในงานอ่านบทซึ่งเป็นครั้งแรกที่นักแสดงรวมตัวกัน นักเขียนพัคจีอึนผู้กำกับจางยองวูและคิมฮีวอนและนักแสดงหลักมารวมตัวกันเพื่อทำให้ตัวละครของพวกเขามีชีวิตขึ้นมา

กระบวนการอ่านบทแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทและความคิดสร้างสรรค์ของนักแสดงในขณะที่พวกเขาทำให้เรื่องราว ‘ราชินีแห่งน้ำตา’ มีชีวิตขึ้นมา ด้วยคำสัญญาของความโรแมนติกที่น่าตื่นเต้นระหว่างเบคฮยอนอูและฮงแฮอิน รวมถึงการปะทะกันของสองครอบครัวจากโลกที่แตกต่างกัน ความตื่นเต้น ความตึงเครียด และความสุขก็แทรกซึมเข้าไปในงาน

Queen of Tears’ มีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนมีนาคม และมีความคาดหวังสูงสำหรับละครที่เต็มไปด้วยอารมณ์นี้ ซึ่งเริ่มต้นการเดินทางด้วยการอ่านบทอย่างเร่าร้อน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/upcoming-tvn-drama-queen-of-tears-gives-a-sneak-peek-at-first-cast-reading-with-kim-soo-hyun-and-kim-ji-won?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save