KPOP

ดาราฟุตบอลขึ้นนำอันดับแบรนด์ดาราเกาหลีในเดือนมกราคม 2024 แซงหน้าความนิยมของไอดอล

ดาราฟุตบอลขึ้นนำอันดับแบรนด์ดาราเกาหลีในเดือนมกราคม 2024 แซงหน้าความนิยมของไอดอล

ในเหตุการณ์ที่พลิกผันอย่างน่าประหลาดใจ ผู้เล่นฟุตบอลได้รับตำแหน่งสูงสุดในการจัดอันดับแบรนด์ดาราเกาหลีในเดือนมกราคม 2024 จากข้อมูลของสถาบันวิจัยธุรกิจเกาหลีซอนฮึงมิน , ลีคังอินและลิมยองอุงอยู่ในอันดับที่ 1, 2 และ อันดับ 3 ตามลำดับในการวิเคราะห์ชื่อเสียงของแบรนด์ดาวล่าสุด

ADVERTISEMENTS

การจัดอันดับขึ้นอยู่กับการวิเคราะห์ข้อมูลที่ครอบคลุม รวมถึงตัวชี้วัดพฤติกรรมผู้บริโภค เช่น การมีส่วนร่วม ความสนใจของสื่อ การสื่อสาร และการมีส่วนร่วมของชุมชน ตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2566 ถึงวันที่ 31 มกราคม 2567 สิ่งที่น่าประหลาดใจเป็นพิเศษคือข้อมูลขนาดใหญ่ของแบรนด์ดาราทั้งหมด ลดลง 4.89% เมื่อเทียบกับเดือนก่อน ส่งสัญญาณการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนในความต้องการของประชาชน

ดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ของซอนฮึงมินเพิ่มขึ้นอย่างน่าทึ่ง 15.55% นับตั้งแต่เดือนธันวาคม โดยรักษาตำแหน่งของเขาไว้ที่ด้านบนสุด แบรนด์ของลีคังอินก็เติบโตอย่างรวดเร็วเช่นกัน โดยเพิ่มขึ้นอย่างน่าทึ่งถึง 121.78% ในทางกลับกัน อิมยองอุง แม้ว่าเขาจะได้รับความนิยมมายาวนาน แต่ก็พบว่าชื่อเสียงของแบรนด์ลดลงเล็กน้อยถึง 4.11%

สิ่งที่ทำให้การจัดอันดับเหล่านี้น่าประหลาดใจยิ่งขึ้นก็คือดาราฟุตบอลเหล่านี้ทำได้ดีกว่าบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิง ไอยูนักร้องและนักแสดงผู้เป็นที่รัก อยู่ในอันดับที่ 4 ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ของเธอเพิ่มขึ้น 123.06% อย่างน่าประทับใจ ในขณะเดียวกันSeventeenวงเคป๊อปชื่อดัง คว้าอันดับที่ 5 ด้วยเพิ่มขึ้น 3.47%

ผู้อำนวยการคูชางฮวานแห่งสถาบันวิจัยชื่อเสียงองค์กรแห่งเกาหลีแสดงความประหลาดใจกับผลลัพธ์เหล่านี้ ความเป็นผู้นำของ Son Heung Min ในฐานะกัปตันทีมชาติระหว่างเอเชียนคัพ ชัยชนะใน Super Cup ของ Lee Kang In ที่ PSG และความนิยมอย่างล้นหลามของ Lim Young Woong ระหว่างคอนเสิร์ตทัวร์ระดับชาตินั้นท้าทายความคาดหวัง นอกจากนี้ การทำงานร่วมกันของไอยูกับวีBTS ในมิว สิกวิดีโอยังได้รับความสนใจอย่างมาก ในขณะที่ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของ Seventeen ในด้านยอดขายเพลงและอัลบั้มก็ทำให้จุดยืนของพวกเขาแข็งแกร่งขึ้น

การจัดอันดับเหล่านี้ส่งสัญญาณถึงการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในแนวโน้มผู้บริโภค โดยนักฟุตบอลกลายเป็นตัวเต็งที่คาดไม่ถึงในการจัดอันดับชื่อเสียงของแบรนด์ดาวเด่นประจำเดือนมกราคม 2024

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/soccer-stars-lead-korean-star-brand-rankings-in-january-2024-rivaling-popularity-of-idols?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save