KPOP

จางโดยอนชวนอีแจอุคไปเที่ยวกับคาริน่าแห่ง aespa?

จางโดยอนชวนอีแจอุคไปเที่ยวกับคาริน่าแห่ง aespa?

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ นักแสดงอีแจอุค  ได้ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญพิเศษใน รายการ YouTube ‘ Salon Drip 2 ‘ ร่วมกับ  อีจุนยองสำหรับละครเรื่องใหม่ของพวกเขา ‘ The Impossible Heir ‘

ADVERTISEMENTS

ในระหว่างตอนนี้ พิธีกรจางโดยอนได้นำบทสนทนาไปสู่ซีรีส์ยอดนิยมอีกเรื่องใน YouTube เรื่อง ‘ Hong Seok Cheon’s Jewel Box ‘ เธอจึงสอบถามเกี่ยวกับประสบการณ์ของลีจุนยองในรายการนี้ด้วยความอยากรู้อยากเห็น ลีจุนยังตอบว่า ” มันสนุกมาก ตอนที่ฉันปรากฏตัวในรายการ มันเป็นก่อนที่รายการจะออกอย่างเป็นทางการ พี่ซอกชอนจึงติดต่อฉันโดยตรง เขาถามว่า ‘จุนของฉัน วันนั้นคุณว่างไหม?’ ฉันคิดว่าเขากำลังจะเปิดร้าน (ใหม่) เลยแปลกใจ ” จางโดยอนแสดงความคิดเห็นว่า ” ดูเหมือนว่าคุณจะเต็มใจที่จะไปทุกที่ถ้าคุณถูกขอให้มา คุณมีความภักดีจริงๆ ” จากนั้นเธอก็หันไปหาลีแจอุคและถามว่ามีใครบ้างที่เขาจะทำแบบนั้นเพื่อ อีแจอุคตอบแบบกึ่งตลกโดยชี้ไปที่จางโดยอน เมื่อลีแจอุคแสดงท่าทางให้จางโดยอน เธอถามว่า “ คุณจะมาไหมถ้าฉันขอ ” และลีแจอุคก็ตอบว่า “ แน่นอน ” เธอถามต่อไปว่า “ ฉันกำลังรวบรวมสมาชิกที่กำลังเดินทางอยู่ ถ้าให้ฉันโทรหาคุณมาได้ไหม ” และลีแจอุคก็ตอบว่า “ ค่ะ ”

จางโดยอนเล่าว่า ” ดังนั้นเวลาที่แขกรับเชิญปรากฏตัวในรายการ พวกเขาทุกคนบอกว่าอยากไปเที่ยวกับฉันเพราะฉันอยู่ตรงหน้าพวกเขา นั่นทำให้ฉันได้นักแสดงโกยุนจองและคาริน่าจาก aespaตอบรับ” และ แนะนำให้ลีแจอุคร่วมวางแผนการเดินทางในอนาคตกับพวกเขา Lee Jae Wook ถามว่า”ฉันสามารถเข้าร่วมกลุ่มนั้นได้หรือไม่ ” และ Jang Do Yeon ตอบว่า ” ฉันจะพยายามจัดเตรียมให้ ” ในขณะเดียวกัน ข่าวลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง Lee Jae Wook และ Karina ก็เกิดขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนเหตุการณ์ล่าสุดนี้ อัปโหลดตอนของ ‘Salon Drip 2’ แล้ว ต้นสังกัดของพวกเขายืนยันความสัมพันธ์โดยระบุว่า ” ขณะนี้พวกเขากำลังอยู่ในระหว่างการทำความรู้จักกัน ” ตามรายงานของสื่อเบื้องต้นทั้งสองได้พบกันและมีส่วนร่วมในงาน Milan Fashion Week และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เบ่งบานกลายเป็นความโรแมนติก แม้ว่าตารางงานจะวุ่นวาย แต่พวกเขาก็หาเวลาไปออกเดตในย่านใกล้เคียงของอีแจอุคได้ เนื่องจากคาริน่าอาศัยอยู่กับสมาชิก aespa คนอื่นๆ เนื่องจากการถ่ายทำ ‘Salon Drip 2’ ได้จบลงก่อนที่จะมีข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์เกิดขึ้น ชาวเน็ตต่างประหลาดใจกับการพูดถึงคาริน่าอย่างกะทันหัน โดยแสดงความคิดเห็นว่า ” นี่ทำนายไว้เลยเหรอ? ” ” เป็นจังหวะที่สุดยอดมาก 555″  และ ” เขาคงจะเคย ถูกจับตามองมาก ฮ่าๆ “

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/jang-do-yeon-suggests-lee-jae-wook-to-go-on-a-trip-with-aespas-karina?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save