KPOP

ภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไปของอีจางอูทำให้ความสนใจมาสู่ละครในอดีตของเขา

ภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไปของอีจางอูทำให้ความสนใจมาสู่ละครในอดีตของเขา

หลังจากที่  ลีจางวูมีการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์อย่างเห็นได้ชัด ผู้ชมต่างกลับมาดูผลงานในอดีตของนักแสดงอีกครั้ง

ADVERTISEMENTS

ในตอนล่าสุดของรายการ ‘ I Live Alone ‘ ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 26 มกราคม ผู้ชมต่างประหลาดใจกับรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไปของอีจางอู ในตอนนี้ มีผู้พบเห็นอีจางอูไปเยี่ยมบ้านของคิมแดโฮ และปรากฏตัวในเสื้อแจ็คเก็ตบุนวมสีเขียวที่เขาใส่มาตั้งแต่อายุ 20 ปี

อีจางวูได้รับความสนใจเป็นพิเศษจากน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สมาชิกรายการ ‘I Live Alone’ แสดงความคิดเห็นติดตลกเกี่ยวกับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นของอีจางอู และพูดติดตลกว่า ” ดูเหมือนว่ามีคนกำลังยืดเสื้อแจ็คเก็ตจากด้านข้าง ไม่มีรอยยับบนแจ็คเก็ต”

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้ชมต่างได้รับความสนใจจากน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดของอีจางอู ซึ่งเป็นหัวข้อที่จุดประกายให้เกิดการสนทนา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางจากบทบาทของเขาในละครฮิตหลายเรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งอีจางวู มีชื่อเสียงจากภาพลักษณ์ที่หล่อเหลาและได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากรูปลักษณ์ที่ดีของเขา หลังจากการปรากฏตัวครั้งล่าสุดของลีจางวู ก็ได้รับความสนใจอีกครั้งในผลงานก่อนหน้านี้ของเขา ซึ่งเป็นช่วงที่หลายคนมองว่าเป็นจุดสูงสุดในอาชีพของเขา ชาวเน็ตได้กลับมาดูการแสดงในอดีตเหล่านี้อีกครั้ง ซึ่งสะท้อนถึงความแตกต่างกับลุคปัจจุบันของเขา

อีจางวูดึงดูดความสนใจของผู้ชมในละครเรื่อง ‘ Smile Again ‘ ในปี 2010 ซึ่งเขาแสดงภาพที่โดดเด่นร่วมกับนักแสดงจีชางอุค หลังจากนั้นเขาก็ได้รับความนิยมจากการปรากฏตัวในละครเช่น ‘ Ohjaryongi Ganda ,’ ‘ Rosy Lovers ,’ ‘ My Only One ,’ ‘ Homemade Love Story ‘ และอีกมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เขาได้รับฉายาว่า ‘เจ้าชายแห่งละครสุดสัปดาห์’ จากบทบาทของเขาใน ‘ My Only One ‘ เนื่องจากละครเรื่องนี้มีเรตติ้งผู้ชมสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 49.4%

เขายังคงได้รับความรักมากมายหลังจากเข้าร่วม ‘I Live Alone’ แม้ว่าน้ำหนักจะเพิ่มมากขึ้น แต่ชาวเน็ตและแฟนๆ ยังคงแสดงการสนับสนุนนักแสดงโดยแสดงความคิดเห็นว่า “ ตอนนี้เขายังมีหน้าหล่ออยู่เลย” “หนุ่มดอกไม้ของเขาดูในช่วงเวลาที่เขายังหนุ่มๆ ก็ไม่แพ้ใคร” “เขาดูน่ารัก” และ  “เขายังมีเสน่ห์อยู่” ตอนนี้.”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/lee-jang-woos-changed-visuals-bring-attention-to-his-past-dramas?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save