KPOP

‘NANA Tour with Seventeen’ พยายามดิ้นรนเพื่อดึงดูดผู้ชม

‘NANA Tour with Seventeen’ พยายามดิ้นรนเพื่อดึงดูดผู้ชม

ผลงานล่าสุดของ PD นายองซอก ‘ NANA Tour with Seventeen ‘ กำลังเผชิญกับความท้าทายในการดึงดูดผู้ชม แม้ว่าจะมีกลุ่มไอดอลยอดนิยมSeventeenก็ตาม

ADVERTISEMENTS

‘NANA Tour with Seventeen’ ทางช่อง tvN เป็นรายการวาไรตี้โชว์ล่าสุดของ PD นายองซอกกับ Seventeen ในตอนแรกได้รับความสนใจจากความพยายามที่แหวกแนวในการออกอากาศรายการวาไรตี้ที่มีกลุ่มไอดอลในช่วงไพรม์ไทม์

สมาชิก Seventeen ได้แสดงเสน่ห์ของพวกเขาในอิตาลี อย่างไรก็ตาม รายการนี้พยายามดิ้นรนเพื่อสร้างผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญในแง่ของเรตติ้งผู้ชม เริ่มต้นด้วยเรตติ้งผู้ชม 2% เรตติ้งยังคงอยู่ประมาณ 1.9% ตลอดทั้งตอน

รูปแบบของรายการไม่ได้แตกต่างไปจากรายการวาไรตี้ที่ออกฉายก่อนหน้านี้มากนัก แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ดึงดูดคนทั่วไปที่ไม่ใช่แฟนคลับของ Seventeen มากนัก

ก่อนหน้านี้ในระหว่างการแถลงข่าว โปรดิวเซอร์ของ Na Young Seok ตอบกลับข้อกังวลว่ารายการวาไรตี้ที่มีกลุ่มไอดอลมีอุปสรรคทางจิตใจในระดับสูงสำหรับประชาชนทั่วไป โดยกล่าวว่า”ฉันต้องการสร้างเนื้อหาที่มีกลุ่มไอดอลตั้งแต่วงการ K-pop และไอดอล ไประดับโลกแล้ว ถ้าผมจะเริ่มทำรายการแบบนี้ ผมว่าควรทำกับ Seventeen นะครับ เราไม่มีเจตนาจะทำรายการที่แฟน ๆ เท่านั้นที่จะดู ผมไม่คิดว่าอุปสรรคจะสูงอย่างที่คนดู เหมือนคนหนุ่มสาวเดินทางและสนุกสนานไปพร้อมกัน”

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเหลือเพียงสองตอน ‘NANA Tour’ จึงไม่น่าจะเห็นเรตติ้งดีดตัวขึ้นอย่างมาก เป็นที่น่าสงสัยว่า PD นายองซอกจะสามารถทำงานร่วมกับกลุ่มไอดอลต่อไปและได้รับความนิยมจากสาธารณชนทั่วไปได้

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/nana-tour-with-seventeen-struggles-to-attract-viewers?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save