KPOP

Sojang YouTuber ชื่อดังบ่นว่าค่าปรับ 100 ล้านวอนของเธอนั้นมากเกินไป และยื่นอุทธรณ์ต่อศาล

Sojang YouTuber ชื่อดังบ่นว่าค่าปรับ 100 ล้านวอนของเธอนั้นมากเกินไป และยื่นอุทธรณ์ต่อศาล

Starship Entertainmentยังคงแสดงจุดยืนที่แข็งแกร่งต่อ YouTuber โซจัง

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 24 มกราคมทนายความของ LIWU Law Group จองคยองซอกซึ่งเป็นตัวแทนของ Starship กล่าวกับSport Chosunว่า ” ทั้งคดีที่จางวอนยอง ยื่น เป็นการส่วนตัวและคดีที่ฟ้องโดย Starship Entertainment จะเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายทั้งหมดจนกว่าจะถึงคำตัดสินเกี่ยวกับ โซจัง”

ต้นสังกัดเปิดเผยว่าตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2022 พวกเขาได้ดำเนินคดีทางกฎหมายกับนางสาวพัค ซึ่งเป็นบุคคลที่รับผิดชอบในการดำเนินงานช่อง “Sojang” ซึ่งคุกคามศิลปินอย่างต่อเนื่อง การดำเนินคดีตามกฎหมายนี้รวมถึงการฟ้องร้องทั้งทางแพ่งและทางอาญา ซึ่งขยายไปยังเขตอำนาจศาลในต่างประเทศ ที่น่าสังเกตว่าการร้องเรียนทางอาญาได้เปลี่ยนจากตำรวจไปเป็นสำนักงานอัยการเมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อรอการประเมินทางกฎหมายที่ครอบคลุม

แม้จะมีการพัฒนาทางกฎหมายเหล่านี้ แต่ Sojang ยังคงรักษาความบริสุทธิ์ของเธอไว้ในการตอบกลับเป็นลายลักษณ์อักษรที่ส่งมาระหว่างการพิจารณาคดี โซจังยืนยันว่าเธอไม่ทราบถึงความเท็จของข้อมูลที่เธอเผยแพร่ และอ้างว่าวิดีโอดังกล่าวไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อประโยชน์สาธารณะ Sojang กำลังโต้แย้งการเรียกร้องค่าชดเชยจำนวน 100 ล้านวอน (75,000 เหรียญสหรัฐ) ซึ่งถือว่าสูงเกินไป

ในการตอบกลับ Starship Entertainment กล่าวว่าพวกเขาจะดำเนินการทางกฎหมายที่เข้มงวดต่อไป

ทนายความจุงเน้นย้ำว่า ” วันนี้วันที่ 24 มกราคม ถือเป็นเส้นตายสำหรับการฟ้องร้องเรื่องค่าเสียหายของ Starship และการพิจารณาคดีครั้งต่อไปมีกำหนดในวันที่ 3 เมษายน เรามุ่งมั่นที่จะเห็นคดีทั้งสองคดีจนถึงการลงมติขั้นสุดท้าย “

Sojang ช่อง YouTube ผู้ทำลายโลกไซเบอร์ได้เผยแพร่ข่าวลือที่เป็นอันตรายโดยมีเป้าหมายไปที่ศิลปิน K-pop หลายคน รวมถึงJang Won Young, BTS, ATEEZ, NewJeansและอีกมากมาย

จางวอนยองตกเป็นเป้าของข่าวลือที่เป็นอันตรายและไม่จริง รวมถึงเรื่องราวการออกเดทที่เป็นเท็จและการกล่าวอ้างความขัดแย้ง เพื่อปกป้องเธอ Starship Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทจัดการของเธอได้ดำเนินการทางกฎหมายกับ Sojang ซึ่งเป็นที่มาของข่าวลือเหล่านี้ในปี 2023 Starship ได้รับข้อมูลสำคัญจากสำนักงานใหญ่ของ Google เพื่อช่วยเหลือในคดีของพวกเขา หลังจากได้รับข้อมูลนี้ Starship กำลังดำเนินการฟ้องร้องทั้งคดีแพ่งในประเทศและคดีทางกฎหมายระหว่างประเทศต่อโซจัง

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/infamous-youtuber-sojang-complains-that-her-100-million-krw-75000-usd-fine-is-excessive-and-appeals-to-the-court?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save