KPOP

ชาวเน็ต K-Net โต้ตอบซึงรีปาร์ตี้ในกัมพูชาและพูดว่า “ฉันจะพา G-Dragon ไปที่กัมพูชา”

ชาวเน็ต K-Net โต้ตอบซึงรีปาร์ตี้ในกัมพูชาและพูดว่า “ฉันจะพา G-Dragon ไปที่กัมพูชา”

การปรากฏวิดีโอกิจกรรมในกัมพูชาเมื่อเร็วๆ นี้ทำให้เกิดความสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากมีอดีตสมาชิกวง  Big Bang ซึงรี

ในวิดีโอหนึ่ง มีผู้สังเกตเห็นซึงรียืนอยู่บนเวทีและพูดว่า ” สักวันหนึ่ง ฉันจะพาจีดราก้อนมาที่นี่ ” ก่อนที่จะเป่าเทียนบนเค้กเพื่อฉลองวันเกิดของเขาในระหว่างงาน นอกจากนี้ เขายังถูกจับภาพขณะมีส่วนร่วมกับแขกรับเชิญจำนวนมาก โดยโพสท่าถ่ายรูปพร้อมกับถือแท่งไฟ Big Bang และสนุกสนานไปกับบรรยากาศงานปาร์ตี้โดยเล่นเพลงของ Big Bang

ADVERTISEMENTS

หลังจากที่ได้เห็นรูปถ่ายและวิดีโอแล้ว ชาวเน็ตเกาหลีก็แสดงความคิดเห็นว่า ” เขายังไม่ได้เรียนรู้” “ว้าว ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเขากำลังเข้าร่วมกิจกรรม” “อย่าลืม ‘Burning Sun’ กัน” “G-Dragon ต้องฟ้องร้อง” เขาถึงกับพูดถึงเขาเลย” “ฉันตกใจมากที่เขายังมีแฟนๆ ในวิดีโอ” “เขาเป็นคนหลอกลวง เขาพูดเก่ง” “ว้าว เขาน่าทึ่งมากแต่ไม่ใช่ในทางที่ดี” “ว้าว ,” และ ” เขาหน้าด้านจริงๆ ใช่ไหม”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/k-netizens-react-to-seungri-partying-in-cambodia-and-saying-i-will-bring-g-dragon-to-cambodia?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save