KPOP

ไอคอนสไตล์: นักแฟชั่นนิสต้าชายรุ่นที่สี่

ไอคอนสไตล์: นักแฟชั่นนิสต้าชายรุ่นที่สี่

รุ่นที่สี่ได้ก่อให้เกิดคลื่นความสามารถใหม่ๆ ที่นอกเหนือไปจากความสามารถทางดนตรี ในบรรดาไอดอลที่มีความหลากหลายเหล่านี้ เป็นผู้บุกเบิกด้านแฟชั่นที่สร้างนิยามใหม่ของบรรทัดฐานด้านสไตล์และสร้างชื่อเสียงในแวดวงแฟชั่นระดับโลก

ADVERTISEMENTS

เรามาเจาะลึกไอดอลเคป็อปชายรุ่นที่ 4 ที่เป็นแฟชั่นนิสต้า โดยเน้นสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์และอิทธิพลต่ออุตสาหกรรมกัน

ยอนจุน

Yeonjun สมาชิกที่มีเสน่ห์ของ TXT ซึ่งมักถูกขนานนามว่าเป็นเด็กไอทีรุ่นที่สี่ ได้ขยายอิทธิพลของเขานอกเหนือจากดนตรีไปสู่อาณาจักรแห่งแฟชั่น ด้วยสายตาที่เฉียบแหลมต่อเทรนด์และความรู้สึกโดยธรรมชาติของความเป็นปัจเจกบุคคล เขาจึงสำรวจภูมิทัศน์ด้านแฟชั่นได้อย่างง่ายดาย แสดงออกอย่างชัดเจนและก้าวข้ามขีดจำกัด

ชอย ฮยอนซอก

ชเว ฮยอนซอก ลีดเดอร์ของ TREASURE ถือเป็นแฟชั่นนิสต้ารุ่นที่ 4 อย่างปฏิเสธไม่ได้ ตู้เสื้อผ้าของเขาเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความรักในแฟชั่นของเขา ประดับประดาด้วยเครื่องประดับและเสื้อผ้ามากมายจากแบรนด์หรู แฟชั่นสนามบินอันวิจิตรของฮยอนซอกก็มีเสน่ห์ไม่แพ้กัน

ฮงจุง

ฮงจุง ลีดเดอร์ของ ATEEZ เป็นคนที่ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดในเรื่องแฟชั่น ตัวเลือกที่กล้าหาญของเขาและการทดลองอย่างไม่เกรงกลัวกับสไตล์ต่างๆ ได้รับความสนใจจากนักวิจารณ์แฟชั่นและแฟนๆ เหมือนกัน ในขณะที่ ATEEZ ได้รับการยกย่องในระดับนานาชาติ อิทธิพลของเขาที่มีต่อโลกแฟชั่นยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ฮยอนจิน

ฮยอนจินแห่ง Stray Kids กลายเป็นสัญลักษณ์ของแฟชั่นที่เรียบง่ายและนำเทรนด์ ความสามารถของเขาในการดึงลุคลำลองและแฟชั่นชั้นสูงออกมาทำให้เขาได้รับชื่อเสียงในฐานะแฟชั่นนิสต้า แฟนๆ ต่างมองหาแรงบันดาลใจด้านสไตล์ของเขา และตัวเลือกด้านแฟชั่นของเขาก็มีผู้ชื่นชอบแฟชั่นตามมาอย่างใกล้ชิด

เจย์

Jay จาก Enhypen สร้างชื่อเสียงให้กับเขาในฐานะแฟชั่นนิสต้ารุ่นที่สี่ เซนส์ด้านสไตล์และความหลงใหลในแฟชั่นอันไร้ที่ติของเขาทำให้แฟนๆ ทั่วโลกหลงใหล ใน ‘JAY-FASHION’ และ ‘JAY’S Fashion Guide’ ที่มีอยู่ในช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ ENHYPEN เจย์ได้แสดงทักษะการออกแบบที่โดดเด่นของเขา

ใหม่

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/style-icons-fourth-generation-male-fashionistas?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save