KPOP

เห็น “โรร่า BABYMONSTER” แล้ว คนที่ห่วงคนเกาหลีเท สบายใจขึ้นสักนิดไหมครับ?

เห็น “โรร่า BABYMONSTER” แล้ว คนที่ห่วงคนเกาหลีเท สบายใจขึ้นสักนิดไหมครับ?

เห็นความสวยของโรร่าวันนี้ ใจชื้นขึ้นไหมครับ แม่เกาว่าไงบ้าง?  น้องยังเด็ก วิชวลออกขนาดนี้ ไม่อยากคิดตอนเป็นสาวแบบรุ่นพี่blackpinkเลย Babymonster ถ้าตัดเรื่องอาฮยอนป่วย คือหยางกะเอาให้แข็งทุกจุดจริงๆเพราะรับไม้ต่อจากวงระดับโลก blackpink เต้น ร้อง แร๊ป ครบแบบท๊อปเจนจริงๆเลย คนจะห่วงแต่วิชวลอาจจะยังไม่จึ้งพอ แต่สองสามวันมานี้ อาสะ โรร่า ปิดจุดวิชวลได้ดีเลยทีเดียว จึ้งมากกกกกก ไหนจะรอภาริตาอีก สุดจริงๆ

สมาชิกหมายเลข 1977229

ความคิดเห็นชาวเน็ต

สวยครับ ส่วนตัวไม่ห่วงอยู่แล้ว วงน้องบพ ยังไงก็รอด ถ้าเพลงไม่แย่ไป

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ใจชื้นมาก

ADVERTISEMENTS

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ใช่แอบเห็นด้วย แต่ถ้าสวยเนี๊ยบเเบบบ่าวเอเชียหลงสุดคงภริตา เจ้าหญิงดูรวยด้วย แต่คนนี้ก็ยังไม่หมวยแกบเกาเพราะน้องก็ยังคงมีความคนไทยรายละเอียด อย่างตา ม่านตาความชัดลึกตามากกว่าเหมือนคนไทยมีเชื้อสายจีนมากกว่า  ก็ไม่ตี๋หมวย [อย่างก่อนเข้าวายจีหน้าน้องก็คนไทยนี่แหละแค่เติมแต่งดูแลตัวเอง +ไปเกาก็ลุคเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ ] ส่วนหมวยก็เกากับญี่ปุ่น ยกเว้นอาฮยอนที่น่าเก๋ สาเหตุที่คนชอบอาฮยอนอีกสิ่งตัดหุ่นน้องไปก่อนคือไทป์หน้า มีเสน่ห์ ฟิลเจนนี่เลยแหละแต่เจนนี่หน้าดูรวยมาก อฮยอยตาแป๋วน่ารักดูเฟรนลี่กว่า [ไม่ได้หมายความเจนนี่ไม่เฟรนลี่เเต่หน้าเจนนี่ออกฟิลรวยๆเห็นละรู้เลยรวย 😅]  ชิกิต้ายังเด็กรอสาวก่อน แต่คนนี้ไม่มีไม่ได้อยู่ละต่อให้วันนึงประวัศาสตร์ซ้ำรอยลูกเลี้ยงได้ดีกว่าลูกแท้อีกอีกกี่ปีข้างหน้าที่ไม่มีใครรู้ก็เถอะ วายจีจำเป็นต้องหาใครสักคนที่มีคาบลิซ่าอยู่ เเน่นอนชัดเจน เพราะมันจำเป็น ลิซ่ามีผลต่อผู้คนมากมาย วันนึงลิซออกจากค่ายไป วายจีก็เจ็บหนักเหมือนกัน  [แต่คนนี้แหละพิจารณาจากเเกมค่ายเผลอๆโตเป็นสาวแล้ว สวยจับใจอินเตอร์ ] เพราะคมอยู่คนเดียว  ส่วนที่กังวลโรร่ามันก็มีสิทธิ์ข้อเสียคนเยอะคือคาเรคเตอร์ชัดไม่กี่คนถ้าใครความนิยมน้อยกว่าส่วนใหญ่คาเรคเตอร์ซ้ำ แต่จากที่วายจีปล่อยคลิปหล่อยโปสเตอร์มา ก็คงไปเติมแต่งงมาละสวยตรงสเเตนดาร์ดเกาขึ้น  มันคือความเป็นจริงมันหาความยุติธรรมที่สุดให้ทุกคนไม่ได้ จะได้กันเท่าไหร่ เราสนับสนุนก็เต็มที่แต่สุดท้ายมันก็วาสนาใครวาสนามันด้วยอะ รอดูนี่แค่เริ่มอะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่โพความนิยม เบม่อน ก็น่าจะ อาฮยอน ที่หนึ่งรอบนนี้ วายจีไม่น่ายอมทำพลาดเหมือนครั้งก่อน …. การที่มีคนไทยไปดังสุดในค่ายอยู่เป็นรุ่นๆแบบนี้ เอาโลกความจริง ค่ายเกาหลีจะไม่หนักใจ  เพราะฉนั้นก็ตามที่ปูซีนให้เด็กๆ อาฮยอน ชิกิต้า น่าจะตึง 2แรก

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ความคิดเห็นที่ 10-4 ผมก็สบายใจของผมแบบนี้แหล่ะครับ และที่ได้บอกไปมันคือ FACT คือจะบอกว่าอย่าไปอินอะไรกับผลโพลพวกนี้มาก เพราะคนที่ได้ผลประโยชน์ที่สุดก็คือพวกเว็ปไซต์หรือสื่อที่จัดอันดับนี่แหล่ะ มันคือการตลาดรูปแบบหนึ่ง แต่ผมเข้าใจคุณนะ เมื่อได้รักหรือชอบวงไหน ความไบแอสมันก็จะมาอย่างเต็มเปี่ยมแบบนี้นี่แหล่ะ 555 ศิลปินที่เรารักจะหล่อสุด สวยสุดในสายตาเราเสมอ เรื่องปกติครับ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

สวยทั้งวงล่ะ แถมไม่ซ้ำกันด้วย ข้อดีที่สมาชิกวงมี3ชาติ 555 สวยไปคนละแบบ!! รอน้องแพรเลย…

ความคิดเห็นชาวเน็ต

จะดราม่ามั้ยเนี่ย คือ คนที่เค้าห่วง เค้าไม่ได้ห่วงวิชวลอะไรหรอก เพราะตอน พรีเด รายการออก อาฮยอน ก็ไม่ได้ดูจะวิชวลโดดขนาดนั้น เอาจริง ทั้งเบม่อน สวยพอๆกันทุกคนเลย แต่มันเพราะ คาริสม่าบางอย่างที่อาฮยอนมี บวกกับ คนดูรายการมาอย่างยาวนาน คาแรคเตอร์เบม่อน = อาฮยอน ชิกิต้า (แต่อาฮยอนคือเกา และชิกิต้ายังเด็ก)+ รายการปูมาอย่างแน่นว่า อาฮยอนคือ เอส ไม่ได้หมายถึง 6 คนที่เหลือไม่เก่งนะ ทุกคนดูรายการ รู้หมดแหละว่า เก่งมากๆ (น้ำเสียงเอกลักษณ์ โรร่า แพร หวีดร้องของฮารัม แรพเร็วอาสะ แรพเท่รุกะ แดนซ์เสียงใสคาริสม่าดีชิกิต้า ทุกคนมีดี เก่ง ในทางของตัวเองหมด) แต่ว่าก็ต้องรอดูแหละว่า เวลา 6 คนร้องภาพรวมจะไปทางไหน ซึ่งมั่นใจว่าดีอยู่แล้วหละ ไม่งั้นหยางไม่ปล่อยออกมาหรอก ตัวตายตัวแทนวงหาเงินให้ค่ายขนาดนี้

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ไม่ห่วง สวยมาก รอด แต่เด็กมันอายุ14เอง(หรือ15ไม่แน่ใจ) มันยังเปล่งความแรงออร่าได้มากกว่านี้เยอะ แต่แค่นี้ก็หวีดแล้ว ชอบๆ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เห็นด้วยกับเม้น 3 ตอนก่อนหน้าอาฮยอนกะไม่ใช่วิชวลวงนะ ขอยกตัวอย่างบพ ได้ไหม แฟนคลับอย่าดราม่านะ คือนึกถึงเจนนี่กับจีซูอ่ะ จีซูสวยกว่า แค่เจนนี่คือแนวๆเอซ คาริสม่าแรงๆ ออร่าเอซอ่ะ แบบคือถ้าอาฮยอนเดนึกภาพถือ channel แบรนด์ ck เจนนี่น้อยออกอ่ะ T^T ไม่รู้จะอธิบายยังไง ออร่าเรียกคนเรียกเอนเกจอ่ะ แต่น้อง บพ ยังไงกะดังอยู่แล้ว 100 เปอร์ แก้ไขข้อความเมื่อ วันพฤหัส เวลา 22:47 น.

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ไม่ห่วงอะไรค่ะ วงนี้เด็ดทุกคน

ความคิดเห็นชาวเน็ต

อย่าว่าเรานะ วายจีคงเห็นจุดด้อยวิชวลน้อง เลยส่งไปเติมสวยมาใหม่ สังเกตว่าเก็บปีก กับปรับทรงใส่แกนมา มันทำให้เวลาซูม สังเกตเห็นนิดนึงว่าจมูกน้องมันไม่ค่อยรับกับหน้าที่ยังมีเบบี้แฟตอยู่อะ น้องยังเด็กมาก ไม่รู้ถ้าโตไปต้องแก้อะไรยังไงอีกมั้ย แต่ตอนนี้ก็สวยแล้วแหละ แต่ไม่ได้เลเวลจีซู วอนยอง คารีน่า ไอรีน ยุนอา นานะ จียอน ที่จะตกคนได้แค่เพราะหน้าสวยจึ้งเพียวๆเลย คาริสม่าน้องต้องมาด้วย เพราะเท่าที่ดูน้องยังขาดตรงนี้ โดยเฉพาะเวลาวนมาเต้นตรงกลาง เอเนอจี้แอบดร็อป

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ผมว่ามันมีทั้งคนที่ก้วงเรื่องวิชวลจริงๆ กับคาริสม่าของวงนะ แต่ที่เห็นน่าจะอย่างหลัง คือด้วยความ yg เป็นค่ายที่เน้นฮิปฮอป ในแต่ละวงจะมีคนเกาหลีสไตล์แบบ yg จ๋าๆเลย1คน คือไม่จำเป็นต้องสวยหล่อก็ได้ แต่คือจะพูดไงให้เห็นภาพอ่ะ   อารมณ์ตัวบวกตัวเปิดของวง ซีแอล มิโน บีไอ บ็อบบี้ เจนนี่ เยดัม อารมณ์ประมาณนี้ ซึ่งของแบบนัผมว่ามันต้องใช้เวลา ที่เหลืออยู่ก็ไม่ได้ไก่กา ผมว่าชิกิต้าหรืออาสะ 2คนนี้น่าสนใจ มี potential สูงมาก รอดูว่าค่ายจะดันแค่ไหน แก้ไขข้อความเมื่อ วันพฤหัส เวลา 23:09 น.

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ส่วนตัวคิดว่าเบม่อยยังไงก็ดัง จะดังมากหรือดังน้อย แต่ดังแน่ 100% 👍🏻

ความคิดเห็นชาวเน็ต

วายจีมันเคยขายความวิชวลด้วยเหรอ 555 นับตั้งแต่พวกศิลปินรุ่นสร้างค่ายอย่าง BIGBANG,2NE1 มาจนถึง BLACKPINK ก็ไม่ได้มีความหล่อหรือสวยระดับท็อปนะ ถ้าเทียบกับวงอื่นๆในเจนเดียวกัน แต่ศิลปินหลายคนจากค่ายนี้ ก็กลายเป็นตัวพ่อตัวแม่ของวงการกันทั้งนั้น เช่น GD , CL , Jennie , Lisa ฯลฯ จุดขายของศิลปินค่ายนี้มันคือคาแรคเตอร์ที่โดดเด่น,ความฉูดฉาด และก็ความสามารถมากกว่า ส่วนเบม่อนนี่เมมเบอร์ส่วนใหญ่ยังเด็กมาก ต่างจาก บพ ที่ตอนเดบิวต์ก็เข้าวัย 20 กันแทบทุกคนแล้ว คือต้องดูกันยาวๆอ่ะ เดี๋ยวพอโตขึ้น รูปร่าง หน้าตาก็ยังเปลี่ยนได้อีก รวมไปถึงจริตจะก้าน เสน่ห์ของแต่ละคนด้วย ที่มันสามารถพัฒนาไปตามประสบการณ์ในวงการบันเทิงที่เพิ่มขึ้นได้ สรุปคือเรื่องรูปร่างหน้าตาไม่น่าห่วง เพราะค่ายไม่ได้มีจุดขายตรงนี้อยู่แล้ว อย่างที่ได้บอกไป ส่วนความสามารถของเมมเบอร์นี่ยิ่งไม่มีอะไรน่าห่วงเลย เพราะเป็นจุดแข็งที่สุดของวงอยู่แล้ว ที่น่าห่วงก็คือเรื่องเพลง เพราะยุคนี้ไม่ไช่แบบสมัยก่อนที่ไม่ว่าศิลปินจากวายจีจะปล่อยเพลงอะไรมาคนก็พร้อมจะมุงแล้ว และที่น่าเป็นห่วงที่สุดจริงๆก็คือความบ้ง ความผีของค่ายนี่แหล่ะ 555 อันนี้คือน่ากังวลกว่าเรื่องอื่นใดทั้งหมดเลย ส่วนเกาจะเทหรือไม่เท ก็ต้องรอดูกันยาวๆเช่นกัน แต่ถ้าเด็กๆสามารถสร้างชื่อเสียงและอิมแพ็คในระดับ global แบบวงพี่สาวได้ เดี๋ยวพี่เกาเค้าก็จะหันมาอวยแน่นอน แก้ไขข้อความเมื่อ เมื่อวานนี้ เวลา 00:01 น.

ความคิดเห็นชาวเน็ต

Hot 100 เพลงเดบิวต์อาจเป็นวงแรกลุ้นๆ เดี๋ยวฮอตร้อยสื่อเกาหลีประชาชนเกาหลีก็อวยเอง ผมว่ามีสายที่ตกอินเตอร์ได้หลายคนเลยดังนั้นไม่น่าห่วงอะไรเลย ชิกิต้า นี่ผมว่าลูกรักอินเตอร์เลยนะด้วยความถ้าพูดกันตรงๆก็คือ Lisa น้อย ไม่ได้หมายความว่าน้องเหมือนลิซ่านะ แต่เชื่อว่าแฟนคลับลิซ่าก็เชียร์น้องเยอะ ดูเปิดใจและให้การยอมรับกันพอสมควรคนที่ชอบรีแอคลิซ่าก็รู้สึกว่าจะชอบน้องเป็นพิเศษ มีแฟนคลับรุ่นพี่ก็มหาศาลติดตัวกันทุกคนถ้าจะให้อาฮยอนเป็นเจนนี่คนที่เหลือในวงก็มีจีซูโรเซ่ก็ถือว่ามีอีก 3 เหมือนกันซึ่งในเกาหลีจีซูพอได้งานออกเยอะๆอันดับก็อยู่อันดับต้นๆในเกาหลีตลอด ก็หวังว่า YG จะมีเพลงเด็ดๆส่งวงไปติดฮอตร้อยนะ แก้ไขข้อความเมื่อ เมื่อวานนี้ เวลา 00:04 น.

ความคิดเห็นชาวเน็ต

โรร่าน้องเหมาะกับการวางเป็นวิชวลฝั่งเกามาก แต่ด้วยความยังเด็กและเบบี้แฟตยังไม่หมด เลยออกไปทางน่ารักนุ่มนิ่มผสม จริงๆคือน้องเป็นคนสวยน่ารักอยู่แล้ว จับแต่งหน้าทำผมดีๆจะไชน์ได้แบบสุดๆเลย ยิ่งบางมุมในคลิปให้ฟีลคล้ายวอนยองนิดๆด้วย

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ก็ทำหน้ามาไง ลองไม่ทำสื

ความคิดเห็นชาวเน็ต

หน้าตาน้องเหมือนเด็กค่ายกลางๆ(ทั้งวงเลยไม่ใช่แต่น้องคนนี้ แบบถ้าเทียบค่ายใหญ่อื่นมันมีคาริน่างี้ วินเทอร์งี้ เยจี รยูจิน ยูนา มันสวยแบบจึ้งยูนีคแบบสวยสะกดไปเลยแต่ในเบม่อนยังไม่เห็นวิชวลที่โดดแบบ 2 ค่ายนั้น) ถ้าหน้าแบบนี้อยู่ค่ายกลางๆคนจะให้ความรู้สึกเฉยๆ อ่าก็หน้าตาดีตามมาตรฐานนะ สวยนะ แต่ไม่ได้วิชวลจัดนึกออกไหม แต่!!พอเป็นค่ายใหญ่ มันเลยทำให้น้องดูสวยขึ้นเป็นเท่าตัว อันนี้พุดจิง ความเป็นค่ายใหญ่ออร่ามันส่งเสริมอ่ะ ทังๆที่หน้าตาสไตล์นี้พวกวงนูกูค่ายกลางมีไหมบอกเลยว่าเพียบบแต่แค่ไม่โดนพูดถึง อันนี้พูดถึงแค่เรื่องวิชวลนะ ท็อปปิควิชวลอย่างเดียว พราะทักษะต่างๆจะได้เดกับค่ายใหญ่มันก็ไม่ได่ง่ายอันนี้ก็เข้าใจ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ตอนเด็กน่ารัก ตอนโตฉายแววความสวย โตเป็นสาวเต็มตัวต้องได้เป็นหนึ่งในท็อปวิชวลของเจนแน่ๆ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ไม่น่าห่วงอย่างที่กังวล แต่ใดใด คือฝ่าฟันมาขนาดนี้แล้ว เอาใจช่วยสุด ๆ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เรื่องความสวยไม่ห่วงเลย ทั้งโรร่าและคนอื่นๆ คิดว่าพัฒนาได้อีกทั้งวง เพราะน้องยังเด็กมาก หน้ายังเปลี่ยน อีโวได้อีกเยอะ แต่ออร่าความเอซที่มันหายไป ก็รู้สึกว่ามันขาดอะไรในวงไปนิด อาจจะต้องรอน้องๆเปิดตัว จะได้ชิน

ความคิดเห็นชาวเน็ต

คิดว่าไม่เทตั้งแต่เห็นคนแรกแล้ว น่ารักทุกคน แก้ไขข้อความเมื่อ 23 ชั่วโมงที่แล้ว

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ฟันธงเลยว่าในอนาคตน้องจะโคตรสวยแน่นอน เพียงแต่ตอนนี้ยังเด็กเรื่องวิชวลอาจจะยังไม่พุ่งเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ก็สวยมากๆแล้ว พอเดบิ้วออร่าความสวยมาแน่นอน หน้ามาทางนักแสดงแบบ 100% หน้าตาทรงนี้เป็นสาวเต็มวัยคือตาแตก รู้สึกว่าน้องสวยแบบวิชวลเจน 2 อ่ะสวยหวานละมุน วิชวลเจน 4 จะออกแนวสวยเป๊ะทุกมุมวิชวลจึ้งๆแบบตาแตก โดดเด่นออกมา คนจะชอบแนวนี้มากกว่า

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://pantip.com/topic/42347190

ขอบคุณเจ้าของกระทู้

สมาชิกหมายเลข 1977229

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save