KPOP

ตัวมัม “อียองแอ” คัมแบ็ค คืนจอคืนใจ สวมบทเป็นวาทยกรชื่อดังระดับโลก ในซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ “Maestra: Strings Of Truth”

ADVERTISEMENTS

 

ตัวมัม “อียองแอ” คัมแบ็ค คืนจอคืนใจ สวมบทเป็นวาทยกรชื่อดังระดับโลก ในซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ “Maestra: Strings Of Truth” รอลุ้นซับไทย?

 

ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ “Maestra: Strings of Truth” ทางช่อง tvN ผลงานล่าสุดจากตัวมัม ตัวมารดา “อียองแอ” (Lee Young-ae) ได้ทยอยเปิดตัวโปสเตอร์แรก, ทีเซอร์ตัวอย่าง และโปสเตอร์ตัวละคร ของนักแสดงนำทั้งสี่คน อียองแอ, อีมูแซง (Lee Mu-saeng), คิมยองแจ (Kim Young-jae) และ ฮวังโบรึมบยอล (Hwang Bo-reum-byeol) พร้อมประกาศวันออนแอร์แล้ว! รีเมกจากซีรีส์ฝรั่งเศสเรื่อง “Philharmonia” โดย “Maestra: Strings of Truth” เป็นซีรีส์แนวระทึกขวัญที่ อียองเอ คืนจอในบท ชาเซอึม วาทยกรที่เก่งกาจระดับตำนาน และเป็นผู้เปิดเผยความจริงอันน่าตกใจที่ซ่อนซุกอยู่ภายในวงออเคสตราที่เธอเป็นวาทยากร ในขณะเดียวกันเธอเองก็ยังมีความลับที่ไม่อยากให้ใครรู้! ในโปสเตอร์ตัวละคร ชาเซอึม วาทยกรชื่อดังระดับโลกประกาศอย่างกล้าหาญว่า “ฉันมาที่นี่ เพื่อทำให้พวกเรากลายเป็นสิ่งที่ดีที่สุด อย่างดุดันและรุนแรงยิ่ง” อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเธอจะมั่นใจ และเห็นถึงความทะเยอทะยานมากล้น แต่ก็ยังเผยความกังวลในแววตาให้เห็นเบาๆ ราวกับว่าเธอกริ่งเกรงว่าความลับของเธอจะถูกเปิดโปง อีมูแซง จะแสดงนำในซีรีส์เรื่องนี้ในบทบาท ยูจองแจ ผู้ประกอบการด้านการลงทุนที่มีบุคลิกลึกลับและเป็นความลับซึ่งมีทุกสิ่งที่เขาต้องการ ยกเว้น ชาเซอึม ด้วยความตั้งใจที่จะให้เธอเป็นของเขา ประธานของ UC Financial พูดอย่างเป็นความลับว่า “คุณเป็นของผม เพราะผมเป็นคนช่วยคุณ” คิมยองแจ จะรับบทเป็น คิมพิล สามีที่รักและห่วงใยของชาเซอึม เขายังนักประพันธ์เพลงที่เป็นเสมือนคู่หูของเธอในโลกดนตรี ในโปสเตอร์ตัวละคร คิมยองแจ ดูมีวี่แววลำบากใจในขณะที่เขาพูดว่า “ผมคงทำไม่ได้ หากไม่มีคุณ” สุดท้าย ฮวังโบรึมบยอล รับบทเป็น อีรูนา ผู้ดูแลคอนเสิร์ตที่อายุน้อยที่สุดของวงออเคสตรา ในฐานะคนที่ชื่นชมชาเซอึมมาเป็นเวลานาน อีรูนาเต็มไปด้วยความปรารถนาอันร้อนแรงที่อยากจะเข้าใกล้ผู้ควบคุมวงมากขึ้น มีคำบรรยายบอกตัวตนของเธอว่า “ฉันเต็มใจทำทุกอย่างค่ะ อาจารย์” หากไผต้องการทราบว่าตัวละครเหล่านี้ ต้องมาพัวพันกันได้อย่างไร ติดตามการออกอากาศรอบปฐมทัศน์ของ “Maestra: Strings of Truth” ในวันที่ 9 ธันวาคม เวลา 21:20 น. ทางช่อง tvN ลุ้นซับไทยว่าหวยดูสดพร้อมเกาจะออกที่ช่องทางใดมั้ย? ข้อมูลข่าว : soompi.com ภาพประกอบ : เพจ tvN Drama, variety.com รีเมกจากซีรีส์ฝรั่งเศสเรื่อง “Philharmonia” ในปี 2019 แสดงเพิ่มเติม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://mgronline.com/drama/detail/9660000103616

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save