KPOP

เจสสิก้าแสดงให้เห็นถึงความนิยมอย่างต่อเนื่องของเธอเนื่องจากยอดขายอัลบั้มล่วงหน้าของเธอติดอันดับยอดขายประจำสัปดาห์ของ Ktown4u

เจสสิก้าแสดงให้เห็นถึงความนิยมอย่างต่อเนื่องของเธอเนื่องจากยอดขายอัลบั้มล่วงหน้าของเธอติดอันดับยอดขายประจำสัปดาห์ของ Ktown4u

ADVERTISEMENTS

เจสสิก้ากำลังคัมแบ็คอย่างสูงหลังจากผ่านไปหกปีด้วยการเปิดตัวมินิอัลบั้มของเธอ ” Beep Beep ” อัลบั้มนี้ประกอบด้วยเพลงใหม่ 6 เพลง แสดงให้เห็นถึงความสามารถที่หลากหลายของเจสสิก้า ในขณะที่เธอมีส่วนร่วมในการเขียน แต่งเพลง และเรียบเรียงเพลงสามเพลง ของเพลงเหล่านี้ แฟนๆ ต่างตั้งตารอการเปิดตัวนี้อย่างใจจดใจจ่อ และความตื่นเต้นของพวกเขาก็สัมผัสได้ชัดเจน ในการจัดแสดงที่แสดงให้เห็นว่าแฟนๆ ต่างตั้งตารออัลบั้มนี้อย่างใจจดใจจ่อ “Beep Beep” ได้ครองตำแหน่งสูงสุดในชาร์ตประจำสัปดาห์ของ Ktown4u แล้ว Ktown4u ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะศูนย์กลางความบันเทิงเกาหลีระดับโลกและเป็นที่ชื่นชอบในหมู่แฟนคลับ ได้รายงานอันดับยอดขายอัลบั้มประจำสัปดาห์ในสัปดาห์ที่ 13 ถึง 19 พฤศจิกายน ในช่วงเวลานี้ “Beep Beep” ขายได้ 6,501 ชุด ครองตำแหน่งอัลบั้มอันดับหนึ่ง นอกจากนี้ ฐานแฟนคลับทั่วโลกของเจสสิก้ายังสั่งซื้ออัลบั้มจากเว็บไซต์ต่างประเทศหลายแห่งอย่างแข็งขัน Ktown4u เป็นเพียงหนึ่งในหลายแพลตฟอร์มที่แฟนๆ ซื้ออัลบั้มนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อัลบั้มของเธอยังได้รับความนิยมใน YesAsia ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ยอดนิยมในหมู่แฟน ๆ ต่างชาติ ความกระตือรือร้นที่แพร่หลายในหลายแพลตฟอร์มนี้ตอกย้ำความน่าดึงดูดใจที่ยั่งยืนของเจสสิก้าและเพลงของเธอที่เข้าถึงได้ทั่วโลก

แฟนไซต์ชาวจีนโดยเฉพาะของเจสสิก้าได้แสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนที่โดดเด่นด้วยการร่วมมือกับแฟนๆ จาก PinkyPop ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มในท้องถิ่นเพื่อซื้ออัลบั้มของเธอมากกว่า 8,000 ชุด

แฟนไซต์ของเธอบางส่วนยังรวมตัวกันเพื่อช่วยแฟนๆ คนอื่นๆ ในการซื้ออัลบั้ม

ในขณะเดียวกัน เจสสิก้าจะปล่อยเพลงไตเติ้ลของเธอ Beep Beep ในวันที่ 22 พฤศจิกายน เวลา 12.00 น. KST

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/jessica-shows-her-consistent-popularity-as-her-pre-order-album-sales-tops-ktown4us-weekly-sales-chart?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save