KPOP

ศิลปิน K-pop กับลีลาการร้องเพลงภาษาไทยต่อหน้าแฟน ๆ

ศิลปิน K-pop กับลีลาการร้องเพลงภาษาไทยต่อหน้าแฟน ๆ

 

ชวนดูลีลาการร้องเพลงไทยของเหล่าศิลปินเกาหลี ที่มาเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย

 

เป็นธรรมเนียมของศิลปิน K-pop ที่เมื่อได้มาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยแล้ว ศิลปินบางวงก็จะขนเพลงไทยมาเซอร์ไพรส์แก่แฟน ๆ ด้วย ซึ่งที่ผ่านมาศิลปินแต่ละท่านร้องเพลงอะไรบ้างมาดูกัน

 

2. NU’EST : เพลง พี่สาวครับ ศิลปิน จรัล มโนเพ็ชร

เพลงนี้หนุ่ม ๆ NU’EST ได้ร้องให้แฟน ๆ ชาวไทยในงาน  NU’EST CONCERT Segno IN BANGKOK   2019  ซึ่งบอกเลยว่างานนี้พวกเขามาเหนือมาก เพราะร้องเพลงเหนือกันไปเลยจ้าเรียก “พี่สาวครับ” แบบนี้เหล่าพี่สาวก็เขินกันไปตาม ๆ กัน

3. ASTRO : เพลง คืนที่ดาวเต็มฟ้า ศิลปิน ปราโมทย์ วิเลปะนะ

 

เป็นบทเพลงที่เข้ากับชื่อวงสุด ๆ เพราะ ASTRO ในภาษาสเปนแปลว่าดวงดาว หนุ่ม ๆ ASTRO ร้องเพลงนี้ไว้ในงาน ASTRO THE 1st SEASON SHOWCASE IN BANGKOK 2016 ซึ่งอยากจะบอกว่าหนุ่ม ๆ ร้องกันชัดมาก ฟังแล้วเคลิ้มสุด ๆ

4.DAY6 : เธอยัง ศิลปิน Potato

บทเพลงที่ร้องโดยวงแบนด์สุดฮอต DAY 6 ในงาน DAY6 LIVE & MEET IN BANGKOK 2017    ครั้งนั้นพวกเขาก็หยิบเอาเพลงวงแบนด์ไทยรุ่นพี่อย่าง  Potato มาร้อง   ซึ่งงานนี้หนุ่ม ๆ ก็ร้องเองเล่นดนตรีเอง แถมร้องกันชัดมากกกกกกกก ก.ล้านตัวไปเลย

5. GOT7 : ออเจ้าเอย ศิลปิน พล นพวิชัย

 

เป็นหนึ่งวงที่ร้องเพลงไทยกันบ่อยมาก เรียกว่ามาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยกี่ครั้งต่อกี่ครั้งก็ขนเพลงไทยมาตลอด แต่เพลงที่เรียกเสียงฮือฮาเอามาก ๆ ก็ต้องยกให้ ออเจ้าเอย ที่ร้องในงาน  GOT7 2018 WORLD TOUR ‘EYES ON YOU’ IN BANGKOK อารมณ์เอย เสียงเอื้อนเอยจัดเต็มมาก

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www.tnnthailand.com/news/entertainment/158260/

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save