KPOP

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงปฏิกิริยาต่อนักฟุตบอล ฮวัง อุย โจ ที่ถูกปฏิเสธว่าเขาแอบถ่ายผู้หญิงอย่างผิดกฎหมาย

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงปฏิกิริยาต่อนักฟุตบอล ฮวัง อุย โจ ที่ถูกปฏิเสธว่าเขาแอบถ่ายผู้หญิงอย่างผิดกฎหมาย

นักฟุตบอลเกาหลีฮวาง อุย โจพัวพันกับเรื่องอื้อฉาวโดยอ้างว่าเขาถ่ายภาพผู้หญิงอย่างผิดกฎหมายในช่วงเวลาใกล้ชิด นักกีฬารายดังกล่าวอ้างว่าวิดีโอดังกล่าวได้รับการถ่ายทำโดยได้รับความยินยอม อย่างไรก็ตาม เหยื่อที่ถูกกล่าวหาในคดีดังกล่าวได้ปฏิเสธอย่างฉุนเฉียวในการให้ความยินยอมในการบันทึก และโต้แย้งคำยืนยันของ Hwang Ui Jo ว่าเป็นวิดีโอที่ได้รับความยินยอม ตัวแทนทางกฎหมายของเหยื่อชี้แจงว่าในขณะที่มีความสัมพันธ์ในอดีตกับฮวาง แต่ไม่มีวิดีโอที่ละเอียดอ่อนถูกบันทึกโดยได้รับความยินยอม และพวกเขาขอให้ลบซ้ำแล้วซ้ำอีก

ADVERTISEMENTS

ทนายความเน้นย้ำว่าหาก Hwang Ui Jo ไม่ได้มีส่วนร่วมในการถ่ายทำที่ผิดกฎหมาย และหากวิดีโอถูกลบก่อนที่จะเผยแพร่ เหยื่อก็จะไม่ได้รับความเสียหายจากตัวละครหลายครั้ง

นอกจากนี้ มีการเปิดเผยว่าฮวางได้ติดต่อกับเหยื่อเมื่อหลายเดือนก่อน โดยเรียกร้องให้เธอฟ้องผู้ที่เผยแพร่วิดีโอ หลังจากไตร่ตรองอย่างรอบคอบแล้ว เหยื่อจึงตัดสินใจยื่นเรื่องร้องเรียนอย่างเป็นทางการต่อทั้งบุคคลที่ปล่อยวิดีโอและฮวาง อุยโจ

ในขณะเดียวกัน สำนักงานตำรวจนครบาลกรุงโซลได้เรียกฮวางอุยโจมาเป็นผู้ต้องสงสัยในการถ่ายทำผิดกฎหมาย และผู้ปล่อยวิดีโอถูกจับกุมเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน

เพื่อเป็นการตอบโต้ ชาวเน็ตเกาหลีได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์ใน ชุมชนออนไลน์ ของ  เกาหลี

“ ก็เลยมีชายเกาหลีตั้งต้นติดทีมชาติด้วย…การเล่นในลีกอาชีพถือเป็นเรื่องจริยธรรมของสโมสร แต่เขาควรโดนถอดออกจากทีมชาติ นี่มันเรื่องอะไรกัน? ”

“ แม้แต่ตอนที่เขาเล่นในลีกในประเทศเมื่อก่อน ก็ไม่มีเรื่องอื้อฉาวเรื่องการโกงในอินสตาแกรมหรอกเหรอ? จากนั้นเขาก็โตขึ้นและก่ออาชญากรรมแบบนี้ ”

“ เขาควรถูกปลดออกจากตำแหน่งในทีมชาติและติดคุก ”

“ ไม่ ในกรณีนี้ ฉันไม่ได้คาดหวังอะไรเพราะผู้ชาย [ต่อสู้เพื่อคนที่ตนชื่นชอบ] แต่ฉันรู้สึกประหลาดใจที่เห็นคอมเมนต์ในอินสตาแกรมถามว่าทำไมผู้หญิงถึง [ต่อสู้เพื่อพวกเขา (เหยื่อ)];; ฮวาง อุยโจ แฟน ๆ จงตั้งสติและอย่าเป็นผู้กระทำผิดรองกับเหยื่อผู้หญิง ” ” เข้าคุก “

” คนนี้จะได้ไปเล่นเวทีระดับชาติต่อไปมั้ย? ” ” อย่าทำให้ทีมชาติต้องอับอายแล้วลาออก ” “ เฮ้ ไล่เขาออกจากทีมชาติตอนนี้ และไล่เขาออกจากวงการฟุตบอลตลอดไป มันไม่ใช่อาชญากรรมอื่น แต่เป็นอาชญากรรมทางเพศด้วย.. ”

” ดูเหมือนจะไม่ได้มีผู้หญิงแค่คนเดียวหรือสองคน แต่สามัญสำนึกบอกฉันว่าไม่มีทางที่ผู้หญิงพวกนั้นจะตกลงกัน มีผู้หญิงกี่คนในเกาหลีที่ยอมให้เล่นหนัง? พวกเธอจะรู้แน่ว่ามันจะกลายเป็น สาธารณประโยชน์ ” ” เขาเป็นผู้แพ้โดยสิ้นเชิง เขาขอให้อดีตแฟนสาว ผู้เสียหาย ฟ้องคนที่เผยแพร่วิดีโอ แต่กลับขอให้เธอไม่ลงโทษเขา ??? ” ” เขาเป็นต้นแบบให้ กับชาติ 555555 ผู้สมควรเป็นตัวแทนของชาติกล้องซ่อน “

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/korean-netizens-react-to-soccer-player-hwang-ui-jo-denying-claims-from-his-alleged-victim?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save