KPOP

ภาพที่ลือว่าเป็น “ซึงฮัน RIIZE” สูบบุหรี่บนท้องถนน กลายเป็นประเด็นร้อนบนเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์

ภาพที่ลือว่าเป็น “ซึงฮัน RIIZE” สูบบุหรี่บนท้องถนน กลายเป็นประเด็นร้อนบนเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์

วิดีโอส่วนตัวอีกรายการของซึงฮัน RIIZE รั่วไหลออกมา ทำให้เกิดความปั่นป่วนในชุมชนออนไลน์ต่างๆ

ADVERTISEMENTS

ซึงฮันปรากฏตัวอย่างต่อเนื่องในชุมชนออนไลน์ยอดนิยมต่างๆ หลังจากวิดีโอที่เป็นข้อขัดแย้งของไอดอลหลายรายการรั่วไหลออกมาบนเว็บ ข้อโต้แย้งล่าสุด ของเขาคือวิดีโอสดบนอินสตาแกรมในบัญชีโซเชียลมีเดียส่วนตัวที่ถูกกล่าวหาซึ่งเขากล่าวถึง  ฮงอึนแชแห่งLE SSERAFIM

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน วิดีโออีกรายการหนึ่งรั่วไหลออกมาบนโซเชียลมีเดีย โดยถูกกล่าวหาว่าแสดงให้เห็นไอดอลคนดังกล่าวสูบบุหรี่บนท้องถนน

วิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ครั้งแรกบนโซเชียลมีเดียXแต่ถูกลบออกอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตก็สามารถจับภาพวิดีโอดัง กล่าวได้อย่างรวดเร็วและแชร์ในชุมชนออนไลน์อื่นๆ เช่นเนท ปันน์

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนสิงหาคมซึงฮันได้ออกมาขอโทษเป็นการส่วนตัวเกี่ยวกับข้อโต้แย้งเกี่ยวกับรูปถ่ายของเขาและอดีตแฟนสาวที่รั่วไหลออกมาที่โรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งถูกเผยแพร่ทางออนไลน์

ชาวเน็ตเกาหลีคนหนึ่งเขียนประชดว่า ” ฉันไม่ใช่แฟนคลับ RIIZE แต่ฉันต่อต้านซึงฮันที่ออกจากวง 555 ตั้งแต่จูบถ่ายรูปที่โมเทลตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ + พูดจาหยาบคายใส่ไอดอลอีกคนหนึ่งอย่างเปิดเผย และพูดถึงไอดอลหญิงพูดว่า ‘อึนแชของฉัน’ ~’ ฯลฯ เขามีประวัติที่ฟุ่มเฟือยตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ด้วยประสบการณ์ที่เพิ่มมากขึ้นในอนาคต ฉันแทบจะรอไม่ไหวที่จะเห็นเหตุการณ์ที่น่าสนใจอีกมากมายที่เขาจะแสดงให้เราเห็น อย่าทิ้งซึงฮัน ฉันกำลังมองหา มุ่งหน้าสู่สิ่งที่น่าสนใจเพิ่มเติมที่คุณจะนำมาให้เรา ฉันจะคอยดู”

ชาวเน็ตคนอื่นๆแสดงความคิดเห็นว่า ” คนที่ชอบสมาชิกคนอื่นๆ ทำอะไรผิด โดยพื้นฐานแล้วพวกเขาเสนอเงินหลายล้านวอนให้เขา จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเขากลายเป็นเหมือนซึงรีและทำร้ายผู้หญิง? อย่าพูดแบบนี้ด้วยซ้ำ ถ้าเป็นเรื่องตลก” “ฉันรู้สึกว่าเขาจะต้องจบลงที่ต่ำมากในภายหลัง” “ฉันจะดูต่อไปในขณะที่กินป๊อปคอร์น พูดตามตรง นี่ก็น่าสนใจ” “ฉันคิดว่าคำตอบคือ เพื่อให้เขาออกจากวงเพื่ออนาคตของ RIIZE อดีตของเขาปรากฏให้เห็นทุกเดือน เขาเป็นเด็กฝึกหัดของ Source และเด็กฝึกหัดของ SM ถ้าเขาทำสิ่งนี้เมื่อโตเป็นผู้ใหญ่ก็แสดงว่าเขาขาดวุฒิภาวะ ฉันคิดว่าพวกเขาควรหาสมาชิกร้องใหม่ดีกว่า เขาไม่ใช่สมาชิกที่โด่งดังด้วยซ้ำ เขาสามารถได้รับการอภัยได้ครั้งหนึ่งแต่ไม่สองครั้ง” “ตราบใดที่เขาไม่ได้อยู่ในกลุ่มอคติของฉัน” และ ” ฉันคิดว่าซึงฮันควรเข้ามาแทนที่ฮยอนซึงใน Troublemaker”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/leaked-footage-of-riizes-seunghan-smoking-on-the-street-becomes-a-hot-topic-on-online-community-sites?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save