CHINESE DRAMA

เฉินหลง บอกลาทั้งน้ำตากับนักแสดงร่วมเรื่อง “Ride On” Animal

ADVERTISEMENTS

นี่เป็นเรื่องราวที่อบอุ่นใจระหว่างซูเปอร์สตาร์ศิลปะการป้องกันตัวเฉินหลงและนักแสดงสัตว์ที่เขาร่วมงานด้วยชื่อ Chi Tu (赤兔) สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Ride On龙马精神 ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เฉินหลงรับบทเป็นอดีตนักแสดงผาดโผนชื่อเลาหลัวผู้ซึ่งวางแผนจะฝึกม้าที่เขารักเพื่อเป็นดาราม้า คาดเดาจากการฝึกฝนและการฝึกฝนทั้งหมดที่ทั้งสองได้รับสำหรับฉากที่พวกเขาถ่ายทำด้วยกัน ดูเหมือนว่าสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นจะเบ่งบานตลอดสองเดือนที่พวกเขาถ่ายทำ

มันเจ๋งมากเพราะจากคลิปของ BTS บางคลิป ดูเหมือนว่าจะไม่ราบรื่นเสมอไประหว่างสองคนนี้โดยที่เฉินหลงโดนกัดในจุดหนึ่งด้วยซ้ำ แต่แค่เรียกเขาว่าม้ากระซิบหรืออะไรทำนองนั้นเพราะทั้งสองแสดงความรักใคร่กันดี – แลกหมัดและตะกร้อกัน แจ็กกี้ถูปากของเขาตลอดเวลา จูบเขาและทำให้แน่ใจว่าเขาสบายตัว

เมื่อถึงเวลาที่ทุกคนต้องแยกทางกันหลังจากถ่ายทำเสร็จ เฉินหลงก็อดไม่ได้ที่จะร้องไห้เมื่อเห็นน้ำตาที่เอ่อขึ้นมาอย่างไม่คาดคิดในดวงตาของนักแสดงร่วมที่เป็นม้าของเขา Chi Tu ยังคงติดตาม เฉินหลง ไปรอบๆ และในขณะที่เขาถูกพาออกไป เขาเอาแต่มองกลับมาที่ เฉินหลง และเริ่มร้องไห้ ทำให้ เฉินหลง ร้องไห้ไปด้วย ต่อมาเฉินหลงซับน้ำตาของ Chi Tu ด้วยทิชชู่หลังจากเช็ดของเขาเอง

นอกจากนี้ยังแสดง Liu Haocun ในบท Xiao Bao ลูกสาวของ เฉินหลง ซึ่งเขาไม่ได้เจอหน้ากันมานานหลายปี เพราะเขาพบว่าตัวเองอยู่ในระหว่างคดีความ เขาจึงขอความช่วยเหลือจากลูกสาวของเขาเสี่ยวเปาและแฟนทนายความของเธอไน่ฮัวรับบทโดยนักแสดงGuo Qilin Ride On มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 7 เมษายน 202

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://dramapanda-com

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save