KPOP

“ทิฟฟานี่” เผยเบื้องหลังแฟชั่นของวง Girls’ Generation

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม นิตยสารแฟชั่นได้โพสต์วิดีโอสัมภาษณ์ทิฟฟานี่ ยัง สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อป Girls’ Generation เธอทบทวนประวัติศาสตร์แฟชั่น แนวคิดที่โดดเด่น และเครื่องแต่งกายที่เธอลองในฐานะทิฟฟานี่แห่ง Girls’ Generation

Girls’ Generation เป็นหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นที่ 2 ที่โด่งดังมากที่สุดเป็นเวลา 16 ปี เกิร์ลส์เจเนอเรชั่นเป็นผู้นำของแฟชั่นหลายยุคหลายสมัย

Tiffany Young แบ่งปันเรื่องราวเบื้องหลังช่วงเวลาแฟชั่นที่น่าจดจำของ Girls’ Generation

ในภาพคอนเซ็ปต์ของเพลง ‘Genie’ ที่ปล่อยออกมาในปี 2009 ทิฟฟานี่ ยังสวมชุดสีขาวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องแบบนาวิกโยธิน

“มันเป็นความรู้สึกจริงๆ แต่ ณ เวลานั้น ยังไม่มีสิ่งที่เรียกว่าอินเทอร์เน็ต hype ที่มีอยู่ สิ่งเดียวที่ผู้บริหารของเราทำเพื่อพีอาร์คือเปิดเผยรูปภาพเท่านั้น ฉันอาจฟังดูเหมือนคนแก่ แต่ ใครจะสน” เธอตอบรูปถ่ายของเธอที่ถ่ายเมื่อ 14 ปีที่แล้ว

เกี่ยวกับชุดต่อไป ปก ‘The Boys’ เธอบอกว่าชุดนี้เธอชอบที่สุด

“ฉันจำได้โดยเฉพาะว่าถ่ายภาพนี้เพราะข้อความในเพลง มันเป็นการเคลื่อนไหวที่กล้าหาญโดยบอกว่า ‘เราจะเป็นผู้นำ’ Girls’ Generation สามารถส่งข้อความแบบนั้นได้เป็นครั้งแรก”

ทิฟฟานี่ยังอธิบายเพิ่มเติมว่า “ในขณะที่เรานำสาวๆ สมาชิกแต่ละคนมีส่วนร่วมในฐานะเจ้าหญิงในเทพนิยาย และเนื่องจากแอเรียลจาก ‘The Little Mermaid’ เป็นที่ชื่นชอบของฉัน ฉันจึงต้องนั่งบนลูกบอลดิสโก้อย่างที่คุณเห็นในขณะที่มี เศษพลาสติกกระเซ็นใส่ขาของฉัน”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://sbsstar-net.translate.goog

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save