KPOP

“มินจี NewJeans” เตือนฮเยอินสมาชิกที่อายุน้อยที่สุด ถึงการใช้คำแสลงในเน็ต!

ADVERTISEMENTS

มีหลายครั้งที่คนดังถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าใช้คำแสลงทางอินเทอร์เน็ตโดยไม่รู้ว่าวลีหรือคำนั้นมาจากไหน เรื่องนี้มีความเฉพาะเจาะจงมากขึ้นในเกาหลีใต้ เนื่องจากชาวเน็ตวิจารณ์คนดังอย่างกว้างขวาง เมื่อเร็ว ๆ นี้ฮโยมิน T-ara โพสต์ขอโทษหลังจากใช้คำที่เชื่อมโยงกับเว็บไซต์ Ilbe ที่น่าอับอาย

จากความขัดแย้งล่าสุดเกี่ยวกับคำสแลงทางอินเทอร์เน็ตคำแนะนำในอดีตของมินจี ที่มีต่อสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของ NewJeansกำลังได้รับความสนใจอย่างมาก

ย้อนกลับไปในเดือนมกราคมของปีนี้ สมาชิกของ NewJeans ปรากฏตัวในการถ่ายทอดสดบน YouTube ของ Calm Down Man ในฐานะแขกรับเชิญพิเศษ ในวันนี้ จู วู แจ ถามสมาชิกว่า ” นี่เป็น YouTube Live ครั้งแรกของคุณ คุณเคยเห็นการถ่ายทอดสดของ (Clam Down Man’s) หรือไม่” ในการตอบสนอง แดเนียลเล่าว่าเธอค้นหาเพลง Calm Down Man เมื่อพวกเขาถูกขอให้ไปออกรายการ เธอยังบอกด้วยว่าเธอสามารถเข้าใจคำแสลงทางอินเทอร์เน็ตบางคำที่ใช้ในรายการของเขาได้ ดังนั้นเธอจึงสนุกกับการดูพวกเขา

สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดเล่าว่าเธอรู้จักการออกอากาศของ Calm Down Man ผ่านมีม ” Kingnoying” ” ราชาผู้น่ารำคาญ” เป็นวลีที่ Calm Down Man และผู้ติดตามของเขาบัญญัติขึ้นและแปลว่า ” น่ารำคาญสุดๆ”

ฮเยอินเล่าว่า ” ฉันเรียนคำแสลงที่ไหนสักแห่ง และมินจีก็แบบว่า…”มินจีจบประโยคของฮเยอินด้วยการพูดว่า ” คุณรู้ไหมว่ามันมาจากไหน”

ฮเยอินเล่าเรื่องต่อและแบ่งปันว่า ” มินจีเป็นเหมือน ‘ฮเยอิน คุณต้องรู้ที่มาหากต้องการใช้’ ฉันจึงได้ค้นคว้าและพบคุณ”

Calm Down Man อธิบายเพิ่มเติมว่า ” เธอไม่ผิดหรอก ที่มาก็สำคัญ ระวังเผื่อไว้บ้างก็ดี คนอ่อนไหวกับมัน คุณอาจใช้มันโดยไม่คิด แล้วคนจะพูด”

ชาวเน็ตเกาหลีประทับใจกับคำแนะนำของมินจีที่มีต่อฮเยอินและแสดงความคิดเห็นว่า ” เธอเป็น ผู้ใหญ่มาก” “เธอฉลาดมาก” “มินจีฉลาดมาก เพราะถ้าคุณใช้คำสแลงบางคำโดยไม่ทราบที่มา คุณอาจพบว่าตัวเองอยู่ในความขัดแย้ง ” “ฉันคิดว่าเธอมีการศึกษาดีมาก” “ชอบที่เธอฉลาด” และ ” เธอฉลาดมาก”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save