KPOP

ต้นสังกัดเผย “ยูอาอิน” เป็นโรคกลัวเข็ม ทำให้ต้องใช้ Propofol เพื่อวางยาสลบ!

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม รายงานจาก MBCอ้างว่าคลินิกโรคผิวหนังที่ Seocho-gu ยืนยันว่ายูอาอินได้รับการรักษาที่นั่นในปี 2564 แต่ไม่ได้ให้รายละเอียดอื่นใดนอกจากการชี้แจงว่าพวกเขาให้ยาสลบแก่ผู้ป่วยเฉพาะเมื่อมีอาการเจ็บปวดเท่านั้น

ในปี 2564 เพียงปีเดียว นักแสดงใช้โพรโพฟอล 73 ครั้ง รวม 4,497 มล. เขาไปเยี่ยมโรงพยาบาลหลายแห่งในกรุงโซลเพื่อเข้าถึงยาจำนวนนี้ ตำรวจสงสัยว่าเขาแสดงความเจ็บปวดเกินจริงเพื่อให้ยาสลบผ่านโพรโพฟอล

มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ในคลินิกพยายามที่จะหลีกเลี่ยงยูอาอินจากการใช้ยาโพรโพฟอลมากเกินไป บุคลากรทางการแพทย์ถึงกับส่งข้อความเตือนเขาเป็นการส่วนตัวถึงการดมยาสลบบ่อยครั้งและเปลี่ยนโรงพยาบาลบ่อยมาก

ตัวแทนจากฝั่งนักแสดงได้ตอบกลับรายงานที่บอกว่ายูอาอินเป็นโรคกลัวเข็มซึ่งทำให้เขาต้องวางยาสลบในระหว่างขั้นตอน

แต่คำกล่าวนี้แทบจะไม่ทำให้ความคิดเห็นของสาธารณชนเกี่ยวกับการใช้ยาเสพติดของยูอาอินสั่นคลอนเลย เมื่อเร็ว ๆ นี้นักแสดงได้รับการเปิดเผยว่าเสพยาเสพติด 4 ประเภท ได้แก่ โพรโพฟอล กัญชา โคเคน และเคตามีน ชาวเน็ตชี้ให้เห็นว่าโรคกลัวเข็มของเขาเป็นข้อแก้ตัวที่อ่อนแอในการหาเหตุผลว่าใช้ยา propofol ในทางที่ผิด และไม่ได้อธิบายถึงยาที่เหลือในระบบของเขาด้วยซ้ำ

“พวกเขาต้องการให้เราเชื่อว่าคนติดยาเป็นโรคกลัวเข็ม.. ㅎㅎㅎ”

“แน่นอน ข้อแก้ตัวนั้นสมเหตุสมผลสำหรับโพรโพฟอลในขณะที่รักษาโรคผิวหนังของเขา แต่คุณจะอธิบายโคเคน กัญชา และเคตามีนอย่างไร มันป้องกันไม่ได้…”

“เขาเก็บตัวเงียบตลอดเวลาเพียงเพื่ออธิบายว่า ‘โรคกลัวเข็ม’ เป็นคำอธิบายของเขา… ฉันค่อนข้างแน่ใจว่ามีการใช้ยาสลบด้วยเข็ม ฉันคิดเสมอว่าเขาเป็นคนที่มีความมั่นใจและซื่อสัตย์ ดังนั้นมันจึงน่าผิดหวังที่นี่คือข้อแก้ตัวที่ดีที่สุดที่เขาคิดได้ เขามองว่าเราโง่เขลาหรือไม่… มันจะดีกว่าสำหรับเขาที่จะทำความสะอาด ณ จุดนี้ … เขาเป็นคนขี้ขลาดในตอนท้ายของวัน ผิดหวังในตัวเขามาก…”

“เขาแค่กลัวเข็มเหรอ? ไม่ทั้งหมด? เพราะยาสลบก็ฉีดด้วยเข็มเหมือนกัน… ข้อแก้ตัวของเขาคิดไม่ออกจริงๆ tsk tsk”

“ข้อแก้ตัวของเขาในการสูบกัญชาคืออะไร? โรคกลัวบุหรี่?”

“ตั้งแต่ปัญหาเรื่องโคเคนของเขาปรากฏขึ้น มันก็จบลงแล้วสำหรับเขา ข้อแก้ตัวทั้งหมดตอนนี้ไร้ประโยชน์”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www-koreaboo-com.

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save