KPOP

เกินต้านจริงๆ “Taxi Driver 2” ทุบสถิติตัวเอง! เรตติ้งดีดแรงทะลุ 14.7 % คนดูสด 2.8 ล้าน

ADVERTISEMENTS

เกินต้านจริงๆ สำหรับ ซีรีส์แก้แค้น “Taxi Driver 2” ทางช่อง SBS ที่กำลังกลายเป็นซีรีส์ยอดนิยมเรตติ้งแรงรับความสนุกทุกตอน!

สร้างจากเว็บตูนชื่อดังในชื่อเดียวกัน “Taxi Driver” เล่าเรื่องเกี่ยวกับบริการแท็กซี่ลึกลับที่รับจ้างแก้แค้นแทนเหยื่อที่ไม่ได้รับความยุติธรรมผ่านกฎหมาย หลังจากประสบความสำเร็จในปี 2021 ซีรีส์ฮิตที่นำแสดงโดย อีเจฮุน (Lee Je-

hoon) กลับมาอีกครั้งในซีซันที่ 2 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน

เมื่อคืนวันที่ 3 มีนาคม ตอนที่ 5 ของ “Taxi Driver 2” ทำเรตติ้งสูงสุดใหม่ทุบสถิติเดิมอีกครั้ง จากข้อมูลผลสำรวจของ Nielsen Korea โดยการออกอากาศตอนล่าสุด ทำเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 14.7 % คนดูสด 2.8 ล้าน ซึ่ง

เป็นสถิติสูงสุดใหม่สำหรับซีซั่น 2

สำหรับเรื่องราวใน EP5 คิมโดกีบังเอิญเจอเด็กหญิงเร่ร่อนอยู่ข้างถนน เขาพาเด็กน้อยมาที่บริษัทขนส่งสายรุ้งด้วยความเป็นห่วง และได้รู้ว่ามีบุคคลน่าสงสัยตามล่าเด็กอยู่ โดกีกับทีมจึงพยายามแฝงตัวเข้าไปฟีลคอนซัลติ้ง และสืบข้อมูลเกี่ยวกับคัง

พิลซึง เพื่อหาจุดเชื่อมโยงว่าเหตุใดเขาถึงตามหาเด็กน้อยน่าสงสารคนนี้ สำหรับ ตอนที่ 6 ในคืนวันเสาร์ งดออกอากาศ โดยจะมี ตอนพิเศษ ให้รับชมทาง Viu ในเช้าวันจันทร์ที่ 6 มีนาคม เวลา 05.30 น. ความแรงของ Taxi Driver

2 ทำให้ชาวเน็ต มองข้ามช็อตลุ้น เรตติ้งทะลุ 20 ไปแล้วจ้า เพราะ เพิ่งออนแอร์ไปแค่ 5 ตอน จาก 16 ตอน

อ่านย่อ Taxi Driver 2 : https://mgronline.com/drama/detail/9660000016317

ขณะเดียวกัน “Kokdu: Season of Deity” ทางช่อง MBC ซึ่งเจองานหิน เพราะต้องออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกับ “Taxi Driver 2” ทำเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศลดลงอย่างน่าใจหาย เพียง 1.6 % สำหรับ EP 11 ในคืนนี้

ภารกิจล่าสุดของโดกี และชาวคณะ
หนูน้อยที่น่าสงสาร
คังพิลซึง
งานวิวาห์ต้องมา
คู่รักข้าวใหม่
น้องใหม่ที่น่าสงสัย?
ไม่น่าไว้ใจ??
“Kokdu: Season of Deity” ทางช่อง MBC เจองานหิน

https://mgronline.com/drama/detail/9660000020827

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save