KPOP

โสดโปรดจีบ! “พระเอก Taxi Driver 2” เปิดเผยว่าเหงามาก โปรดส่งใครมารักสักที

ADVERTISEMENTS

นักแสดงอีเจฮุน (Lee Je Hoon) เสนออย่างเปิดเผยว่าเขาเหงามาก เขาไม่สนใจอายุที่ห่างกันถึง 9 ปี

เมื่อเร็ว ๆ นี้ วิดีโอชื่อ“อีเจฮุน × คิมอึยซอง × พโยเยจิน × จางฮยอกจิน × แบยูรัม ดาราถามดารา!” ถูกอัปโหลดบนช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ SBS

ในวิดีโอที่ปล่อยออกมา นักแสดงนำของ “ Taxi Driver 2 ” ได้ปรากฏตัวและแบ่งปันเรื่องราวต่างๆ

นักแสดงสาวพโยเยจินพูดถึงเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ในอดีตของอีเจฮุนโดยกล่าวว่า “ ฉันได้ยินมาว่า (อีเจฮุน) ปฏิเสธอย่างรุนแรงเมื่อแฟน ๆ ถามว่าอายุห่างกัน 9 ปีโอเคไหม”

เมื่อได้ยินสิ่งนี้ อีเจฮุน ซึ่งกำลังจะอายุ 40 ปี แก้ไขคำตอบของเขาด้วยการพูดว่า“ฉันคิดว่าฉันพูดว่าเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว ฉันไม่สนใจเรื่องแบบนั้นอีกแล้ว”

เขาทำให้ทุกคนหัวเราะโดยพูดอย่างจริงจังว่า “ ตอนนี้ฉันเหงามาก ฉันกำลังจะตาย อยากให้มีคนมา ได้โปรด ”

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อีเจจุนคุกเข่าลงตามคำพูดของจางฮยอกจิน “ นี่เป็นการเกี้ยวพาราสีแบบเปิดเผยหรือไม่? ” และตะโกนว่า “ ได้โปรด ” เพิ่มเสียงหัวเราะ

เมื่อเห็นว่าอีเจฮุนดูสิ้นหวัง พโยเยจินจึงถามว่า “ ถ้าอย่างนั้น ช่วยทำเพลง ‘เจอกันพรุ่งนี้นะนูน่า’ เวอร์ชั่นคิมโดกิด้วย ” และอีเจฮุนก็แสดงประโยคที่โด่งดังทันที

ในขณะเดียวกัน “Taxi Driver 2” สร้างจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน ซึ่งบริษัทแท็กซี่ลึกลับอย่าง Rainbow Transportation และคนขับแท็กซี่คิมโดกิจะแก้แค้นแทนผู้ที่ตกเป็นเหยื่อ

หลังจากซีซั่นที่ 1 อีเจฮุนยังคงเป็นผู้นำในซีซั่นที่ 2

https://kbizoom-com.translate.goog/lee-je-hoon-said-hed-date-someone-9-years-younger-im-so-lonely-right-now-that-im-dying/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save