KPOP

“คิมนัมกิล-อีดาฮี-ชาอึนอู” เผชิญหน้าฟาดฟันครั้งสุดท้ายใน Island ภาค 2

ADVERTISEMENTS

“เกาะปีศาจ | Island” เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่ ก่อนการมาถึงของภาค 2!

ซีรีส์แอ็คชั่น แฟนตาซี ตื่นเต้น “Island” สร้างจากเว็บตูนสุดฮิตชื่อเดียวกัน ออกอากาศทาง TVING เล่าเรื่องราวความลับดำมืดที่ซ่อนอยู่บนเกาะเชจูที่สวยงาม และ 3 จิตวิญญาณที่พลัดพราก ได้หวนกลับมาพบกันอีกครั้ง ด้วยโชคชะตาที่

ให้ทั้งสามต้องต่อสู้กับปีศาจชั่วร้ายที่พยายามยึดครองโลก

คิมนัมกิล (Kim Nam-gil) รับบทเป็น พาน นักล่าสัตว์ประหลาดผู้เป็นอมตะที่ปกป้องโลกจากปีศาจร้ายมานับพันปี อีดาฮี (Lee De-hee) แสดงเป็น มีโฮ ทายาทมหาเศรษฐีที่ซุกซ่อนความแข็งแกร่งเอาไว้โดยที่เธอไม่รู้ตัว ในขณะที่ ชาอึนอู

(Cha Eun-woo) วง ASTRO แสดงเป็นนักบวชหนุ่มหล่อ มือปราบปีศาจ ที่รู้จักกันในชื่อ บาทหลวง จอห์น โยฮัน และ ซองจุน (Sung Joon) รับบทเป็น กุงทัน ชายผู้ลึกลับที่ถูกโลกทอดทิ้ง

ก่อนการออกอากาศตอนแรกของ ภาค 2 ในสัปดาห์นี้ “เกาะปีศาจ | Island” ได้เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่ ที่เน้นความมุ่งมั่นของ พาน, มีโฮ และโยฮัน ในขณะที่พวกเขาเตรียมพร้อมสำหรับการเดินทางครั้งสุดท้าย เบื้องหลังพวกเขาคือ

สัญลักษณ์ที่ดูลึกลับและน่าสนใจ ทำให้ผู้ชมอยากรู้ว่ามันหมายถึงอะไร และมีโฮได้ค้นพบความทรงจำและความแข็งแกร่งจากชีวิตในอดีตของเธออีกครั้งหรือไม่

ด้านล่างที่ประกาศตัวว่าอยู่ฝ่ายตรงข้ามของทั้งสามคนคือ กุงทัน ซึ่งถูกปกคลุมไปด้วยเงาดำทะมึนของปีศาจ ดวงตาของเขาเป็นประกายเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะฆ่า และเขาดูมีสมาธิขณะที่เขาจับอาวุธชนิดเดียวกับพันไว้แน่น

“เกาะปีศาจ | Island” จะกลับมาพร้อมกับ ภาค 2 ทุกวันศุกร์ สัปดาห์ละ 2 ตอน เริ่มวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. (ตามเกาหลี) ผ่านทาง TVING และเปิดให้รับชมทั่วโลกทาง Amazon Prime Video

https://mgronline.com/drama/detail/9660000017065

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save