KPOP

“คู่รักซุปตาร์” ขู่ฟ้องประเด็นข่าวปลอม เรื่องหย่าร้าง!

ADVERTISEMENTS

โกอูริม Forestella ได้ออกคำเตือนต่อผู้ที่สร้างข่าวปลอมเกี่ยวกับการแต่งงานของเขา

เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ Beat Interactive ต้นสังกัดของ โกอูริม ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ โดยประกาศดำเนินการทางกฎหมายกับผู้กระทำผิดที่สร้างข่าวปลอมทางออนไลน์

หลังจากเข้าพิธีแต่งงานกันเมื่อเดือนตุลาคม 2022 ที่ผ่านมา โกอูริมและคิมยูนา (ราชินีสเก็ตน้ำแข็งเกาหลี ) กลับตกเป็นประเด็นข่าวปลอมสารพัดในโลกโซเชียล รวมถึงข่าวลือการหย่าร้างผ่านทาง YouTube และแพลตฟอร์มออนไลน์อื่นๆ ก่อน

หน้านี้เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ All That Sports ต้นสังกัดของคิมยูนาได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการโดยประกาศว่าพวกเขาจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดกับผู้ใช้ YouTube ที่สร้างและเผยแพร่ข่าวปลอม

ล่าสุด Beat Interactive ก็ได้ออกแถลงการเช่นกัน โดยมีรายละเอียดังนี้

..สวัสดี นี่คือ Beat Interactive.

เพื่อปกป้องสิทธิ์และผลประโยชน์ของศิลปินของเรา โกอูริม (FORESTELLA) เราวางแผนที่จะดำเนินการทางกฎหมายกับข่าวปลอมภายใต้นโยบายการไม่ยอมรับ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เรายืนยันว่าข่าวปลอมที่ไร้สาระเกี่ยวกับโกอูริมกำลังถูกอัปโหลดและเผยแพร่ทางออนไลน์ และผลจากการตรวจสอบพบว่า เป็นข่าวปลอมที่มีเนื้อหาข้ามเส้น หน่วยงานตัดสินว่าการกำจัดข่าวปลอมจะป้องกันความเสียหาย ต่อโกอูริม

ครอบครัวของเขา และแฟนๆ ดังนั้น เราจึงตัดสินใจที่จะดำเนินการทางกฎหมาย

เราจะให้ความร่วมมืออย่างแข็งขันกับการสอบสวนโดยละเอียด นอกจากนี้ เราจะเป็นผู้นำในการปกป้องสิทธิและผลประโยชน์ของศิลปินของเรา โดยไม่มีการผ่อนปรนหรือการเจรจาใดๆ

นอกจากนี้ เราสัญญาว่าเราจะตอบสนองต่อการละเมิดสิทธิ์ของศิลปินทั้งหมดของเราอย่างละเอียดถี่ถ้วน รวมถึงการล่วงละเมิดทางเพศ การหมิ่นประมาท การโจมตีส่วนบุคคล การดูหมิ่น การเผยแพร่ข้อมูลเท็จ การใส่ร้ายป้ายสี และการบุกรุกความเป็นส่วนตัว

เราขอแสดงความขอบคุณต่อแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนด้วยความรักใคร่และความรักอันยิ่งใหญ่แก่ศิลปินของ Beat Interactive

Beat Interactive จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าหัวใจของศิลปินและแฟนเพลงของเราจะไม่บอบช้ำจากการกระทำที่มุ่งร้ายขอบคุณ…

https://entertain.teenee.com/kpop/263175.html

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save