KPOP

YG เปิดตัว “โรร่า” สมาชิก Baby Monster วัยเพียง 14 เพื่อนฮเยอิน NewJeans

ADVERTISEMENTS

YG กำลังปล่อยชุดวิดีโอที่มีเสน่ห์ของเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ Baby Monster

YG Entertainment โพสต์ ‘BABYMONSTER – INTRUDING RORA’ ในบล็อกอย่างเป็นทางการเมื่อเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 16 กุมภาพันธ์ นี่คือวิดีโอแนะนำลอร่า เด็กฝึกหัดชาวเกาหลีวัย 14 ปี ซึ่งเป็นตัวละครหลักคนที่สามรองจากรุกะและฟาริตา

โรราได้รับเลือกให้เป็นเด็กฝึกของ YG ในขณะที่ทำงานเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเด็ก โรราไม่สามารถซ่อนความผิดหวังของเธอด้วยการนึกถึงวันแรกของการประเมิน แต่ Yang Hyun-suk ผู้อำนวยการสร้างกล่าวว่า “ถ้าคุณประมวลผลเสียงของคุณได้ดี

คุณจะเป็นศิลปินที่ดี” และยกย่องศักยภาพและศักยภาพที่ไม่สิ้นสุดของลอร่า

ลอร่าชื่นชมการเติบโตที่โดดเด่นในทุกขณะราวกับจะทำตามความคาดหวัง ยางฮยอนซอกชมเพลงของลอร่าว่า “เมื่อพิจารณาจากอายุของเธอ การให้คะแนนเธอ 100 คะแนนก็ไม่เสียเปล่า” และครูฝึกสอนเสียงของ YG กล่าวว่า “ไม่ใช่แค่เสียง

ของเธอแต่เสียงก็ดีด้วย” กล่าวเสริม “อายุน้อยแต่อารมณ์เพลงดีพอ”

โรราได้รับเลือกให้เป็น ‘สมาชิกที่เติบโตเร็วที่สุด’ ในประเภทการเต้นที่เธอเรียนรู้เป็นครั้งแรกตั้งแต่ยังเป็นเด็กฝึกของ YG การเต้นรำและการแสดงออกทางสีหน้าก็เป็นข้อดีเช่นกัน ผู้อำนวยการสร้าง ยาง ฮยอน-ซอก กล่าวว่า “โรรามีบรรยากาศ

ฮิปฮอปด้วยซ้ำ “เธอเก่งมาก จนฉันสงสัยว่าเธอทำได้ดีขนาดนี้ได้อย่างไร” เขาชมเชย

โรราเดินทางคนเดียวไปยังชุนชอนและโซล บ้านพ่อแม่ของเธอเป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมงเพื่อเรียนและฝึกฝนในเวลาเดียวกัน กล่าวว่า “ฉันหวังว่าผู้คนจะรู้สึกมีความสุขเมื่อพวกเขาฟังเพลงของฉัน ฉันอยากเป็นศิลปิน ที่โดดเด่นและเปล่งประกายบน

เวทีราวกับแสงออโรร่าที่สวยงาม” เธอกล่าว

ในขณะเดียวกัน YG ได้ประกาศเปิดตัว Baby Monster อย่างเป็นทางการเมื่อต้นปีนี้ และได้ปล่อยวิดีโอแนะนำ Baby Monster แต่ละรายการตามลำดับตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์

https://www-dipe-co-kr.translate.goog/2239255?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save