KPOP

“ฮยอนบิน” บอกชีวิตเปลี่ยนไปหลังมีลูก ความสุขสมบูรณ์ของชีวิตอยู่ที่บ้าน

ADVERTISEMENTS

“ฮยอนบิน” (Hyun Bin) อวดเสน่ห์ด้วยลุคสไตล์ผู้ใหญ่ในนิตยสาร Dazed! เป็นการหวนกลับมาร่วมงานกับนิตยสาร Dazed Korea อีกครั้ง หนึ่งปีให้หลังจากการถ่ายแบบครั้งล่าสุดของเขา

ในช่วง 1 ปีนี้มานี้ ชีวิตของนักแสดงเจ้าบทบาทได้เปลี่ยนแปลงไปมากมาย รวมถึงการแต่งงานกับนักแสดงสาว “ซนเยจิน” (Son Ye-jin) การต้อนรับลูกชายคนแรก และ ภาพยนตร์ 2 เรื่องที่เขานำแสดง “The Point Men” และ

“Confidential Assignment 2: International” ได้ออกฉาย

“ผมมีความสุขนะครับ ในฐานะนักแสดง ไม่มีอะไรทำให้ผมมีความสุขมากไปกว่าการได้แสดง ภาพยนตร์ สองเรื่องเสร็จสมบูรณ์โดยไม่มีปัญหาใดๆ และออกฉายให้ผู้ชมได้ดู”

บางคนเชื่อว่าร่องรอยของชีวิตยังคงอยู่ในสายตาของคนๆ หนึ่ง ผู้สัมภาษณ์สังเกตเห็นว่าดวงตาของฮยอนบินเปล่งประกายสดใสในทุกภาพ นักแสดงคุณพ่อลูกหนึ่งกล่าวว่า

“ชีวิตของผมได้เปลี่ยนแปลงไปเมื่อเร็วๆ นี้ (ตอนมีลูก) ทุกสิ่งเปลี่ยนไป ผมเริ่มเห็นสิ่งที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน และได้ยินสิ่งที่ผมไม่เคยได้ยินมาก่อน ผมครุ่นคิดไตร่ตรองและระมัดระวังมากขึ้น ผมมีความสุขมาก เมื่อกลับจากการทำงานถึงบ้าน รู้สึก

เหมือนบางอย่างท้ายที่สุดก็เสร็จสมบูรณ์ มันเป็นความรู้สึกที่ไม่สามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ครับ”

ติดตามบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มของฮยอนบิน ในนิตยสาร Dazed ฉบับฤดูใบไม้ผลิ ที่จะถึงนี้

https://mgronline.com/drama/detail/9660000016099

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save