KPOP

ชาวเน็ตเกาหลีขุดประวัติ “อีดาอิน” อย่างหนัก หลังจาก “อีซึงกิ” ประกาศข่าวแต่งงานกับเธอ

ADVERTISEMENTS

นักแสดงสาว “อีดาอิน” (Lee Da-in) ยังคงถูกตรวจสอบอย่างหนัก และโดนวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบ จากชาวเน็ตเกาหลี หลังจากข่าวการแต่งงานของเธอกับ “อีซึงกิ” (Lee Sueng-gi) ถูกเปิดเผยออกมา

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ อีซึงกิ ได้เขียนจดหมายด้วยลายมือของตนประกาศถึงแฟนๆ ว่าเขาจะแต่งงานกับ อีดาอิน โดยตอนหนึ่งเขาระบุในจดหมายถึงลีดาอินว่า “อีดาอินเป็นคนที่เปี่ยมไปด้วยความรักและความอบอุ่นมากมาย เธอคือคนที่

ผมอยากอยู่เคียงข้างตลอดไป” และยังกล่าวเสริมอีกว่า “ผมอยากให้เราแบ่งปันความสุขของกันและกัน และผมต้องการเอาชนะความเจ็บปวดด้วยกันโดยไม่ปล่อยมือจากกัน โปรดสนับสนุนเราทั้งคู่ในความพยายามในอนาคตของเรา”

“ผมจึงอยากแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ด้วยกัน แม้ว่าช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงที่ยากลำบาก แต่ผมอยากจะสู้ฝ่าฟันช่วงเวลานี้ด้วยการจับมือ ไม่ปล่อยมือจากกันและกันครับ … ผมหวังว่าพวกคุณจะคอยสนับสนุนอนาคตของเรา”

น่าเสียดายที่ปฏิกิริยาอันหลากหลายต่อข่าวการแต่งงานของทั้งคู่ ไม่ได้เป็นไปในทางบวก! เนื่องเพราะอดีตของครอบครัวลีดาอิน โดยพ่อเลี้ยงของเธอซึ่งแต่งงานกับ คยอนมีรี (Kyeon Miri) นักแสดงอาวุโส มารดาของอีดาอิน เคยถูกจับ

กุมสองครั้งในข้อหาฉ้อโกงทางการเงิน

พ่อเลี้ยงของลีดาอินถูกตัดสินจำคุกในปี 2554 ในข้อหาปั่น (ราคา) หุ้นและแสวงหาผลกำไรที่ไม่เป็นธรรม ถูกตัดสินจำคุก 3 ปี หลังจากเข้าควบคุมบริษัท Corebit ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ KOSDAQ และแจ้งข้อมูลเท็จ

ว่าจะนำเงินไปลงทุนในอุตสาหกรรมชีวภาพทางการแพทย์ โดยทำกำไรจากการขายหุ้นถึง 26.6 พันล้านวอน (ประมาณ 728.6 ล้านบาท) แต่มีรายงานว่าเขาใช้เงินที่ได้ไปชำระหนี้แทนการนำไปลงทุน พ่อเลี้ยงของเธอได้รับการปล่อยตัวออก

จากคุกในปี 2557 แต่ถูกส่งกลับซังเตด้วยข้อหาเดียวกันในปี 2559

ในขณะที่การกระทำในอดีตของพ่อตาในอนาคตของอีซึงกิถูกขุดมาพูดถึงอีกครั้ง หลายคนชี้ให้เห็นว่าภาพลักษณ์ที่ใสสะอาดของอีซึงกิ ต้องมาด่างพร้อย เนื่องจากอดีตอาชญากร ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของอีดาอิน นอกจากนี้ หลายคนวิจารณ์ว่า

เป็นเรื่องน่าขันที่อีซึงกิกลายเป็นลูกเขยของอาชญากรทางการเงิน ทั้งที่ตัวเขาเองตกเป็นเหยื่อของอาชญากรรมทางการเงินก่อนหน้านี้

คำวิจารณ์นี้ได้ถูกส่งตรงไปยังอีดาอินเช่นกัน เนื่องจากการกระทำในอดีตของเธอก็ถูกขุด มาตรวจสอบโดยสาธารณชนเช่นกัน คยอนมีรี แม่ของเธอเคยโพสต์ภาพบนอินสตาแกรม โดยได้แชร์จดหมายที่เขียนด้วยลายมือของอีดาอิน พร้อมแค

ปชั่นว่า “พ่อจะถูกปล่อยตัว (จากคุก) เร็วๆ นี้ ดังนั้นพวกเราจะมีแต่ความสุข”

ในจดหมายดังกล่าว อีดาอิน ได้แสดงให้เห็นถึงความรักที่เธอมีต่อพ่อเลี้ยงอย่างลึกซึ้ง และชาวเน็ตหัวร้อนหลายคนวิจารณ์ว่านักแสดงสาวเป็นคนหูหนวกหรือไง ไม่รู้ถึงความร้ายแรงของการก่ออาชญากรรมของเขา อาทิ “เธอไม่รู้หรือไงว่าเขาก่อ

อาชญากรรม?”, “เธอไม่เห็นใจเหยื่อเลยหรือ?” และ “ทำไมสองมาตรฐานแบบนี้”

ก่อนที่เรื่องจะลุกลามไปมากกว่านี้ ในที่สุด นักแสดงอาวุโส คยอนมีรี หรือที่แฟนซีรีส์ชาวไทยรู้จักในบทบาท แชซังกุง จากซีรีส์ แดจังกึม ซึ่งเป็น แม่ของ อีดาอิน ได้ตัดสินใจออกมาเปิดใจถึงเรื่องคดีความของสามี (ใหม่) ที่ส่งผลต่อชีวิตลูก

สาวในวันนี้ ถือเป็นการเปิดใจครั้งแรกในรอบ 13 ปี โดยให้สัมภาษณ์กับ The Fact เมื่อวานนี้ (วันที่ 16 ก.พ.)
.
ตอนหนึ่งเธอกล่าวว่า “ฉันต้องรวบรวมความกล้าอย่างมาก ในการที่จะขออภัยจากทุกคน ที่ติดตามเรื่องราวไร้สาระที่ถูกผสมเติมแต่งเข้าไปซ้ำๆ และมากขึ้นเรื่อยๆ” โดยมี ทนายเข้าร่วมในการสนทนาด้วย โดยท้ายสุดเธอพูดถึงงานวิวาห์ของลูก

สาว กับ อีซึงกิ ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 7 เมษายน นี้ว่า

“ฉันถือว่าเป็นพรดีๆ ของตัวเอง หัวใจของคนเป็นพ่อเป็นแม่เหมือนกันหมด ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่มีผู้ชายที่แข็งแกร่งและสุขภาพดีมาเป็นลูกเขยของฉัน อย่างที่หลายๆ คนทราบกันดีอยู่แล้วว่า เขาเป็นคนกล้าหาญ มีน้ำใจ โอบอ้อมอารี และ

ร่าเริง ถ้าซึงกิเข้าร่วมเป็นสมาชิกครอบครัว บรรยากาศในบ้านก็คงจะสดใสขึ้นมาก”

อีซึงกิ และ อีดาฮี เผยเพียงว่างานแต่งงานของพวกเขาจะจัดขึ้นในโรงแรมที่ตั้งอยู่ในกังนัม กรุงโซล ในวันที่ 7 เมษายน เป็นงานแต่งงานส่วนตัวที่มีการเชิญเฉพาะครอบครัวและเพื่อนสนิทเท่านั้น อีซึงกิ ผู้ซึ่งคว้ารางวัลใหญ่แดซังจากงาน KBS Drama Awards เมื่อปลายปีที่แล้ว ได้บริจาคเงิน 2.85 พันล้านวอนจาก 5 พันล้านวอนที่เขาได้รับจากต้นสังกัดเก่าช่วยการกุศล และวางแผนที่จะมอบเงินจำนวนที่เหลือให้กับสาธารณกุศลที่ต้องการความช่วยเหลือไม่ช้าก็เร็ว

อีดาอิน ว่าที่เจ้าสาวแสนสวย
ว่าที่เจ้าบ่าว อีซึงกิ
อีดาอิน
คยอนมีรี
สวยทั้งคู่ คยอนมีรี กับ อีดาอิน
แชซังกุง เองเจ้าค่ะ
มีทนายเข้าร่วมฟัง ในการสนทนา เปิดใจ

https://mgronline.com/drama/detail/9660000015904

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save