KPOP

YouTuber RalRal คลอดลูกคนแรก แชร์เรื่องราวเรื่องแรงงานผ่านวิดีโอใหม่

YouTuber RalRal คลอดลูกคนแรก แชร์เรื่องราวเรื่องแรงงานผ่านวิดีโอใหม่

YouTuber RalRal ได้ให้กำเนิดลูกสาวแล้ว

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม KST RalRal ได้ประกาศในบัญชี Instagram ส่วนตัวของเธอว่าเธอได้ให้กำเนิดลูกสาวที่มีน้ำหนัก 3.7 กิโลกรัม (8.2 ปอนด์) เธอแชร์รูปภาพจากโรงพยาบาล รวมถึงรูปถ่ายที่ถ่ายกับลูกสาวในห้องแรกเกิดด้วย เธอยังโพสต์คลิปประกาศตลกๆ พร้อมบรรยายว่า“เป็นเวลา 10 เดือนที่เธอไม่ได้จ่ายค่าเช่า ดังนั้นสุดท้ายเธอจึงถูกไล่ออกจากห้องของเธอ”

นอกจากนี้ เธอยังโพสต์วิดีโอบนช่อง YouTube ของเธอซึ่งบันทึกประสบการณ์การคลอดบุตรของเธอ ในวิดีโอ RalRal พยายามคลอดบุตรตามธรรมชาติ แต่หลังจากคลอดบุตรเป็นเวลา 7.5 ชั่วโมงโดยไม่มีความคืบหน้า เธอก็ได้รับการผ่าตัดคลอด

ในขณะเดียวกัน RalRal ได้แต่งงานในเดือนกุมภาพันธ์กับคนที่ไม่ใช่คนดังซึ่งมีอายุมากกว่าเธอ 11 ปี และประกาศการตั้งครรภ์ของเธอในเวลาเดียวกัน

ลองชมวิดีโอประสบการณ์การคลอดบุตรของเธอด้านบนและโพสต์ Instagram ด้านล่าง!

https://youtu.be/oO_dfRFL1P4

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/video/2024/07/youtuber-ralral-gives-birth-to-her-first-child-shares-labor-story-through-new-video?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save