KPOP

เรื่องราวของ TWS และการเดินทางครั้งแรกของพวกเขาที่จะออกอากาศเป็นสารคดีทาง Fuji TV เท่านั้น

เรื่องราวของ TWS และการเดินทางครั้งแรกของพวกเขาที่จะออกอากาศเป็นสารคดีทาง Fuji TV เท่านั้น

ADVERTISEMENTS

เรื่องราวของTWSและการเดินทางสู่การเปิดตัวจะได้รับการบอกเล่าเป็นครั้งแรกในรูปแบบสารคดีบนฟีเจอร์พิเศษเฉพาะของ  Fuji TV ‘ TWS Document 2024.01.22 ‘

ตาม รายงานของ Pledis Entertainmentเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ KST สารคดีจะติดตามสมาชิกของ TWS ในช่วงไม่กี่วันก่อนถึงงานโชว์เคสเปิดตัวของพวกเขา โดยจับอารมณ์ความรู้สึกดิบของทีมที่เริ่มต้นในช่วงเวลาการเดินทางของพวกเขาก่อนการแสดงบนเวทีแรกของพวกเขา

บอยแบนด์ที่มีสมาชิก 6 คน TWS เปิดตัวเมื่อต้นปีนี้ในวันที่ 22 มกราคม โดยปล่อยมินิอัลบั้มแรกของพวกเขา ‘ Sparkling Blue ‘ การเดบิวต์ของกลุ่มนี้ได้รับความสนใจในฐานะบอยแบนด์กลุ่มแรกที่เปิดตัวโดย Pledis Entertainment ในรอบ 9 ปี

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/the-story-of-tws-and-their-debut-journey-to-be-aired-as-a-documentary-exclusively-on-fuji-tv?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save