KPOP

โรเซ่ วง BLACKPINK เซ็นสัญญาการจัดการกับ The Black Label อย่างเป็นทางการ

โรเซ่ วง BLACKPINK เซ็นสัญญาการจัดการกับ The Black Label อย่างเป็นทางการ

ADVERTISEMENTS

โรเซ่วง BLACKPINKได้เซ็นสัญญาการจัดการกับThe Black Labelซึ่งนำโดยโปรดิวเซอร์เท็ดดี้

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน KST The Black Label ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ” เราได้ลงนามในสัญญาการจัดการกับศิลปิน Rosé โปรดิวเซอร์ Teddy และศิลปิน Rosé ซึ่งทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดมาเป็นเวลานาน ได้ลงนามความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ The Black Label โดยอิงจากความลึก ความไว้วางใจซึ่งกันและกัน ”

พวกเขากล่าวเพิ่มเติมว่า ” ขณะนี้ Rosé กำลังเตรียมพบกับแฟน ๆ ทั่วโลกด้วยเพลงใหม่ ๆ และเตรียมที่จะมีส่วนร่วมในกิจกรรมทางดนตรีทั่วโลกโดยร่วมมือกับค่ายเพลงระดับโลก เราหวังว่าจะได้การทำงานร่วมกันที่ยอดเยี่ยมระหว่าง Rosé ผู้ครอบครองสีสันทางดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว” และ The Black Label ซึ่งสนับสนุนกิจกรรมฟรีของศิลปิน ”

แถลงการณ์กล่าวต่อว่า ” เราสัญญาว่าจะสนับสนุนโรเซ่ในความพยายามต่างๆ ของเธอ เพื่อให้มั่นใจว่าเธอจะประสบความสำเร็จในหลายๆ ด้าน “

The Black Label ก่อตั้งขึ้นในปี 2559 โดยโปรดิวเซอร์ Teddy จาก1TYMเป็นที่รวมของศิลปิน เช่นแทยังวงBig Bang , อดีตสมาชิกIOI จอนโซมีนักร้องZion.Tและนักแสดงพัคโบกอม

เท็ดดี้มีความสัมพันธ์อันยาวนานกับโรเซ่ โดยได้โปรดิวซ์เพลงฮิตของ BLACKPINK หลายเพลง รวมถึง ” Whistle ” และ ” Boombayah “

ในขณะเดียวกัน เมื่อปลายปีที่แล้ว BLACKPINK ได้ต่อสัญญากิจกรรมกลุ่มกับเอเจนซี่เดิมของพวกเขาYG Entertainment ในเวลานั้น แบล็คพิงค์ประกาศว่าสำหรับกิจกรรมเดี่ยวของพวกเขา พวกเขาจะเดินตามเส้นทางที่แยกจาก YG โดยใช้กลยุทธ์ “ร่วมกันแต่แยกจากกัน” ต่อมาเจนนี่ลิซ่าและจีซูต่างก็สร้างค่ายเพลงอิสระของตนเองสำหรับกิจกรรมเดี่ยวของตน

ดูเพิ่มเติม: โรเซ่ วง BLACKPINK เซ็นสัญญาการจัดการกับ The Black Label อย่างเป็นทางการ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/06/blackpinks-ros-officially-signs-management-contract-with-the-black-label?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save