KPOP

แผนธุรกิจชุดวินิจฉัยโรคมะเร็งของซึงรีกลับมาอีกครั้งหลังจากผ่านไป 7 ปี

แผนธุรกิจชุดวินิจฉัยโรคมะเร็งของซึงรีกลับมาอีกครั้งหลังจากผ่านไป 7 ปี

ซึงรีอดีตสมาชิกวง Big Bangได้จุดชนวนความขัดแย้งอีกครั้งด้วยการกล่าวถึง จีดราก้อน  ในระหว่างการเฉลิมฉลองครั้งล่าสุดในประเทศกัมพูชา ท่ามกลางความสนใจเมื่อเร็วๆ นี้ มีบางคนได้ให้ความกระจ่างเกี่ยวกับคำกล่าวในอดีตของซึงรีเมื่อ 7 ปีที่แล้วในระหว่างงานแฟนมีตติ้ง Big Bang

ADVERTISEMENTS

เมื่อเร็วๆ นี้ โพสต์ชุมชนออนไลน์ในหัวข้อ ‘ อีกหนึ่งธุรกิจที่ซึงรีกำลังวางแผน: ชุดวินิจฉัยโรคมะเร็ง ‘ ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต โพสต์ชุมชนออนไลน์มีผู้เข้าชมมากกว่า 90,000 ครั้งและมีความคิดเห็นมากกว่า 566 รายการบน Theqoo

โพสต์ดังกล่าวรวมวิดีโอที่บันทึกระหว่างงานแฟนมีตติ้ง ‘Big Bang Special Event’ ซึ่งจัดขึ้นที่ Gocheok Sky Dome ในกรุงโซลในเดือนมกราคม 2017 ในวิดีโอ สมาชิกต้องเดาว่าซึงรีกำลังร่วมลงทุนในธุรกิจอะไร และสมาชิกไม่สามารถตอบได้อย่างถูกต้อง . ซึงรีจึงเปิดเผยว่ามันคือ ‘ชุดวินิจฉัยโรคมะเร็ง’

ซึงรีอธิบายแผนการของเขาสำหรับชุดวินิจฉัยโรคมะเร็ง โดยระบุว่าวิธีการแบบดั้งเดิมเกี่ยวข้องกับการเอ็กซเรย์และการตรวจเลือด ซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูงและใช้เวลานาน เขาแสดงความตั้งใจที่จะพัฒนาชุดอุปกรณ์ที่สามารถวินิจฉัยมะเร็งโดยการวิเคราะห์ปัสสาวะ ทำให้กระบวนการนี้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น

ในขณะที่ซึงรียังคงอธิบายรายละเอียดแผนธุรกิจของเขาต่อไปในระหว่างงานแฟนมีตติ้ง เพื่อนสมาชิก Big Bang แดซองแนะนำให้โพสต์มันบนโซเชียลมีเดียก่อน และจีดราก้อนเตือนว่ามันเสี่ยงเกินไปที่จะพูดถึง และควรได้รับการยืนยันผ่านการทดสอบอย่างละเอียดก่อนที่จะแชร์ ข้อมูลสาธารณะ แม้จะมีคำเตือน ซึงรีก็ปกป้องโครงการของเขา โดยระบุว่าผลิตภัณฑ์จะถูกปล่อยออกมา การทดลองทางคลินิกเสร็จสมบูรณ์แล้ว และต้นแบบจะพร้อมจำหน่ายในเดือนมีนาคม เขากระตุ้นให้แฟนๆ ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับพอร์ทัลไซต์ โดยยืนยันว่าแฟนๆ ควรลองใช้ชุดอุปกรณ์ดังกล่าวด้วยตนเอง ชาวเน็ตที่ดูวิดีโอได้แสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา โดยบางคนพบว่ามันน่าแปลกใจที่การสนทนาดังกล่าวเกิดขึ้นในระหว่างงานแฟนมีตติ้งด้วยซ้ำ บางคนมีความคล้ายคลึงกันระหว่างคำกล่าวของซึงรีกับคำกล่าวอ้างที่เป็นข้อขัดแย้งของElizabeth HolmesและTheranos ; เธอได้รับการขนานนามว่าเป็น ‘การฉ้อโกงครั้งใหญ่ที่สุดใน Silicon Valley’ และถูกตัดสินลงโทษในเดือนพฤศจิกายน 2022 ฐานกล่าวอ้างอย่างไม่ถูกต้องว่าวินิจฉัยโรคต่างๆ ด้วยเลือดเพียงไม่กี่หยด

พวกเขาแสดงความคิดเห็นว่า ” ทำไมเขาถึงพูดถึงเรื่องนั้นในงานแฟนมีตติ้ง” “จีดราก้อนลำบากจริงๆ เลยใช่ไหม” “มันน่าสนใจกว่าที่มันไม่ก่อให้เกิดความขัดแย้งใหญ่หลวงในตอนนั้น” และอีกมากมาย

ซึงรีเผชิญกับความขัดแย้งในปี 2019 ระหว่างเหตุการณ์ ‘Burning Sun’ หลังจากเกิดความขัดแย้ง เขาจึงออกจากวงและลาออกจากวงการบันเทิง เมื่อเร็วๆ นี้ วิดีโอของซึงรีอ้างว่าเขาจะพาจีดราก้อนไปกัมพูชาในงานอีเว้นท์ก็ถูกเผยแพร่ทางออนไลน์ ซึ่งดึงดูดความสนใจอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/seungris-cancer-diagnosis-kit-business-plan-resurfaces-after-7-years?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save