KPOP

แบคฮยอน EXO ถูกวิจารณ์จากข้อความ Bubble ของเขาถึงแฟนๆ

แบคฮยอน EXO ถูกวิจารณ์จากข้อความ Bubble ของเขาถึงแฟนๆ

ท่ามกลางความขัดแย้งระหว่างSM EntertainmentและEXO – CBX  ( Chen , BaekhyunและXiumin )ความบาดหมาง แฟน ๆ EXO เริ่มเหนื่อยล้าเมื่อรอการคัมแบ็คเต็มวง จากความขัดแย้งที่เกิดขึ้นล่าสุด มีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการคัมแบ็คของ EXO ในปีนี้

ADVERTISEMENTS

ในตอนแรก แฟนๆ สนับสนุน Chen, Baekhyun และ Xiumin และอวยพรให้ทั้งสามคนเจอแต่สิ่งที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตาม ด้วยความขัดแย้งครั้งใหม่นี้ แฟนๆ เริ่มสูญเสียความไว้วางใจในตัวเฉิน แบคฮยอน และซิ่วหมิน บางคนตั้งคำถามว่าทั้งสามคนกำลังคิดถึงสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับแฟนๆ หรือไม่

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน แบคฮยอนพา Bubble ไปฝากข้อความถึงแฟนๆ แต่ไม่ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น เขาเขียนว่า “ ถึงเอริ (แฟนๆ) ผู้มอบความรักที่ไม่มีเงื่อนไขให้กับฉันในโลกที่ไร้เงื่อนไข ฉันหวังว่าวันนี้จะดีกว่าเมื่อวานนิดหน่อย ฉันแค่คิดถึงคุณมาก ” แทนที่จะได้รับการปลอบโยนจากคำพูดของแบคฮยอน แฟนๆ และชาวเน็ตกลับวิพากษ์วิจารณ์นักร้องที่ใช้อารมณ์ของแฟนๆ เพื่อซื้อการสนับสนุน

ชาวเน็ตเกาหลีและแฟนๆคอมเมนท์ :

“ ทำไมใจร้ายแบบนี้ล่ะ”

“เขาใช้อารมณ์ของแฟนๆ ซึ่งฉันพบว่ามันน่าขยะแขยง”

ว้าว.

นี่เขินจังเลย

“…เขารักแฟนๆแต่เขารักเงิน”

นี่จะไม่ทำงานอีกต่อไป

“ทำไมเขาถึงเป็นแบบนี้”

โปรด…

“เขาใจร้ายมาก”

“ตอนนี้เขากำลังทำให้ฉันรังเกียจ”

ฮ่าๆ…

“ตอนนี้ฉันรู้สถานการณ์แล้ว…นี่มันตลกดี”

“ตอนนี้มันตลกมากสำหรับฉัน”

ดูเพิ่มเติม: ฮันซอฮีถูกวิพากษ์วิจารณ์จากการแสวงหาอิทธิพลหลังจากโพสต์รูปถ่าย “ปลอม” ของวอนบิน RIIZE

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/06/exos-baekhyun-receives-backlash-for-his-bubble-message-to-fans?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save