KPOP

นักวิจัยตีความบทสัมภาษณ์ในอดีตของยูอาอินว่า “เป็นการแสดงอาการติดยา”

ADVERTISEMENTS

จากข่าวที่ว่าพระเอกดัง ยูอาอิน (Yoo Ah In) มีผลตรวจหาสารเสพติดประเภทต่างๆ รวมทั้งโพรโพฟอล โคเคน เคตามีน และกัญชา บทสัมภาษณ์ที่ผ่านมาของนักแสดงได้รับความสนใจอย่างมากในการสัมภาษณ์ที่ผ่านมา สันนิษฐานว่ายูอาอินได้แสดงอาการติดยาแล้ว

ซึง แจฮยอน นักวิจัยอาวุโสของ Korea Criminal Justice Policy Institute ปรากฏตัวในรายการ ‘News Rider’ ของ YTN ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 2 มีนาคม และพูดคุยเกี่ยวกับการสัมภาษณ์ในอดีตของยูอาอิน นักวิจัยอาวุโสตีความการกระทำของยูอาอินว่าเป็นการแสดงอาการติดยา

ในการสัมภาษณ์เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2021 ยูอาอินแสดงปฏิกิริยามากเกินไป เช่น หัวเราะทันที ขมวดคิ้วหรือเอียงศีรษะขณะตอบคำถามสัมภาษณ์

MC ของ ‘News Rider’ กล่าวว่า “ในตอนนั้น ฉันคิดว่าหลายคนเชื่อว่าเขาเป็นแบบนั้นเพราะเขาเป็นนักแสดง แต่เมื่อมองย้อนกลับไปตอนนี้ มีความคิดเห็นที่บอกว่าท่าทางของเขาค่อนข้างแปลก”

นักวิจัยอาวุโสซึงแจฮยอนอธิบายว่า “ฉันไม่รู้ว่าเรื่องราวเหล่านั้นออกมาภายใต้สถานการณ์ใด แต่จากการประมาณการของตำรวจว่ายูอาอินใช้ยามานานแค่ไหน เขาเสพยามาสองปี ถ้าเขามี การสัมภาษณ์เช่นนั้น (ท่าทางของเขา) คือสิ่งที่เราเรียกว่า ‘tick’ สำหรับผู้ใช้ยา มันหมายถึงรูปแบบที่ผู้ใช้ยาทำท่าทางบางอย่างซ้ำ ๆ เราจึงเห็น ‘tak-tak-tak’ แบบนี้ การเคลื่อนไหว เห็นแง่มุม ผมคิดว่าตอนนั้นเขาติดแล้ว”

นักวิจัยกล่าวเสริมว่า “การลงโทษอย่างรุนแรงต่อผู้ที่เสพยาเสพติดเป็นสิ่งสำคัญ แต่สิ่งสำคัญกว่าสำหรับพวกเขาคือต้องเข้ารับการบำบัดฟื้นฟูเพื่อไม่ให้พวกเขาแตะต้องยาเสพติดอีก อย่างไรก็ตาม ขาดแคลนสถานบำบัดฟื้นฟูในเกาหลี ผมเชื่อว่า ควรสร้างสถานพักฟื้นบนการลงโทษที่รุนแรง”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://entertain.teenee.com

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save