KPOP

JYPE ยอมรับว่าความผิดพลาดเรื่องอุปกรณ์ในงานแสดงของ NMIXX ที่ Shinhan University เป็นแผนที่เตรียมไว้อยู่แล้ว

ADVERTISEMENTS

JYPE ยอมรับว่าความผิดพลาดเรื่องอุปกรณ์ในงานแสดงของ NMIXX ที่ Shinhan University เป็นแผนที่เตรียมไว้อยู่แล้ว


ในวันที่ 30 พฤษภาคม 2024 JYP Entertainment ยืนยันว่าความผิดพลาดในระหว่าง NMIXX ทำการแสดงที่ Shinhan University เป็นแผนที่วางไว้ล่วงหน้า


เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาในวันที่ 27 พฤษภาคม 2024 NMIXX เป็นส่วนหหนึ่งในไลน์อัพของเทศกาลฤดูใบไม้ผลิของมหาวิทยาลัย Shinhan และจากนั้นขณะแสดงเพลง “DICE” MR ได้ถูกตัดออกไปในช่วงท้ายของการแสดงและสมาชิก NMIXX ทำการแสดงโดยไม่มีดนตรีใดๆ


แม้ว่าปัญหานี้จะได้รับความสนใจและสมาชิกได้รับคำชมจากความเป็นมืออาชีพเพราะ “เสียงร้องสด” ของพวกเธอทำได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ต่อมามีการเปิดเผยว่าความผิดพลาดดังกล่าวเป็น “แผนที่วางไว้แล้ว” และข้อมูลนี้เปิดเผยโดยคณะกรรมการงานเทศกาลของมหาวิทยาลัย


ตามรายงานจาก JYP Entertainment :


“สวัสดีนี่ SQU4D อุปกรณ์ืงานผิดพลาดบนเวทีการแสดงของ NMIXX ในงาน Shinhan University Festival เป็นแผนที่เตรียมไว้ล่วงหน้าแล้วเพื่อเพิ่มบรรยากาศในงานและได้แชร์ข้อมูลนี้กับผู้จัดงานล่วงหน้าด้วยโดยมีการใช้ MR ที่แก้ไข อย่างไรก็ตามเพื่อให้การแสดงดูเป็นธรรมชาติ ตัวสมาชิก NMIXX จึงไม่รู้เรื่องนี้ก่อน เราต้องขออภัยที่ไม่ได้พิจารณาถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่าอาจทำให้ผู้ชมและแฟนๆสับสนและไม่สบายใจและเราสัญญาว่าจะระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก เราขอโทษอีกครั้งต่อผู้ชมที่ให้กำลังใจ NMIXX ในงานเทศกาล ขอบคุณ”



ชมเหตุการณ์ดังกล่าวได้ในนาทีที่ 1.50 น. ในคลิปด้านล่าง






ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kpop.youzab.com/159979





















ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save