KPOP

ส่องซีรีส์ใหม่ล่าสุดจากช่อง tvN เรื่อง Pandora: Beneath The Paradise “อีจีอา” รับบทนำ

ADVERTISEMENTS

ลี จี อา จะรับบทเป็น ฮงแทราหญิงสาวผู้สูญเสียความทรงจำไป เธอมีชีวิตที่เพียบพร้อมไปในทุกๆ อย่าง ไม่ว่าใครๆ ก็ต่างอิจฉาเธอ โดยเธอมีสามีผู้ร่ำรวยและมีชื่อเสียง พโย แจฮยอน (รับบทโดย Lee Sang Yoon) เขาได้ตัดสินใจลงสมัครชิง

ตำแหน่งประธานาธิบดี ส่วน ฮงแทราเองก็กำลังกลายเป็นที่สุดใจจากการลงสมัครในครั้งนี้ของเขา สุดท้ายความทรงจำของเธอก็เริ่มกลับคืนมา และเธอก็เริ่มสงสัยในชีวิตอันสมบูรณ์แบบของตัวเองว่านี่คือเรื่องจริงหรือไม่หรือเป็นแค่เรื่องที่ถูกบงการโดยคนอื่น

ลี ซัง ยุน จะรับบทเป็น พโย แจฮยอน สามีของ ฮงแทราเจ้าของบริษัทที่อัจฉริยะและประสบความสำเร็จ เขามีความเป็นผู้นำมาตั้งแต่เกิดและพยายาม ทะเยอทะยานเข้าสู่เป้าหมายอย่างไม่หยุดยั้ง ก่อนที่สุดท้ายเขาจะตัดสินใจเข้าสู่เส้นทางของการ

ลงแข่งขันชิงตำแหน่งประธานาธิบดี

โดยในโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาได้เผยให้เห็นนักแสดงนำทั้งห้าคนกำลังถือแก้วแชมเปญสุดหรู พร้อมกับข้อความที่บอกว่า “สวรรค์อันโหดร้ายที่สร้างขึ้นโดยคำโกหกที่หรูหรา”

Pandora: Beneath The Paradise จะออกอากาศในวันที่ 11 มีนาคม 2023 เวลา 21:10 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

https://wannasin.com/wanna/8077

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save