KPOP

แจจุงสารภาพว่า Bada คือรักแรกของเขา

ADVERTISEMENTS

แจจุงสารภาพว่า Bada คือรักแรกของเขา


Jaejoong สารภาพว่า Bada คือรักแรกของเขา


ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2024 ในรายการ ‘Jae Friend’ บาดาเป็นแขกรับเชิญและได้ใช้เวลาพูดคุยกับแจจุง


ขณะที่แนะนำบาดา แจจุงเผยว่า “เธอเป็นรักแรกของทุกคน นางฟ้าของชาติ แต่เธอรักแรกของผมจริงๆ” และกล่าวต่อ “ผมเคยซื้อเทปและฟังไม่หยุด เพลงโปรดของผมอยู่ในอัลบั้ม 3 และ 4”


พอบาดาปรากฏตัว เธออธิบายว่า “ฉันอยากมองตาแจจุงและถามว่า ‘ฉันเป็นรักแรกของคุณจริงๆหรอ?’” แจจุงตอบว่า “แน่นอนสิครับ”


แจจุงอธิบายว่า “ผมชอบคุณตั้งแต่ปี 1999 จนถึง 2000 นั่นคือตอนที่ผมออดิชั่นกับ SM ผมคิดว่าผมจะได้เจอคุณ! แต่วงของคุณไม่ได้อยู่ SM แล้ว ดังนั้นผมจึงไม่ได้เจอคุณ”


บาดากล่าวว่า “ฉันจำได้ว่าฉันไม่ได้ดู TVXQ ที่บริษัท ครั้งแรกที่ฉันเห็นคุณคือโชว์แรกของพวกคุณ ฉันจำครั้งแรกที่ฉันเห็นคุณได้ชัดเจน มันเหมือนในหนัง ฉันจำสายตาของคุณได้” เธอกล่าวต่อ “มันเหมือนกับว่าคุณกำลังบอกอะไรบางอย่างกับฉัน ฉันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ ฉันคิดว่า ‘เขามีอะไรจะพูดกับฉันมั้ย?’ คุณจ้องฉัน มันเหมือนว่าคุณหลุดออกมาจากหนังสือการ์ตูน”


แจจุงกล่าว “จากสิ่งที่ผมจำได้ คาแรกเตอร์ของคุณเด่นมากจากในวง ออร่าของเราคล้ายกันมาก”


บาดากล่าวว่า “ปกติฉันไม่ค่อนชอบผู้ชายหน้าตาดีเท่าไหร่แต่เธอหล่อมาก ฉันจำเรื่องนี้ได้ดี ฉันจะได้มีเรื่องดีๆแบบนี้ในชีวิตอีกไหม มันเหมือนกับเป็นของขวัญ ฉันไม่รู้ว่าฉันคือรักแรกของแจจุง ตอนผู้จัดการบอกฉัน ฉันก็บอกว่าอย่าล้อเล่นหน่า”



แจจุงเผยว่า “ทุกครั้งที่ได้สัมภาษณ์ ผมจะบอกว่าผมเป็นแฟนตัวยงของ Bada วง S.E.S ตั้งแต่ที่ผมเห็นคุณ ผมรักคุณด้วยตา, หู และหัวใจของผม” Bada กล่าวว่า “มันเหมือนกับฉันครอบงำวิญญาณของคุณหรอ?”



ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kpop.youzab.com/159540





















ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save