KPOP

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงปฏิกิริยาหลากหลายต่อ S.Coup วง Seventeen ที่ได้รับการยกเว้นจากหน้าที่รับราชการทหาร

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงปฏิกิริยาหลากหลายต่อ S.Coup วง Seventeen ที่ได้รับการยกเว้นจากหน้าที่รับราชการทหาร

เมื่อวันที่ 1 มีนาคมPledis Entertainment  ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าS.Coupsวง  Seventeenได้รับการยกเว้นระดับ 5 จากหน้าที่รับราชการทหารตามคำสั่งของเขา การกำหนดนี้หมายความว่าเขาได้รับการยกเว้นจากการเกณฑ์ทหารโดยสมบูรณ์ เว้นแต่ประเทศจะเข้าสู่ภาวะสงคราม

ADVERTISEMENTS

ตามรายงาน S.Coups ได้รับการตรวจร่างกายเมื่อเร็ว ๆ นี้เพื่อพิจารณาการมอบหมายงานบริการที่จำเป็นของเขา จากอาการบาดเจ็บล่าสุดของเขา เขาจึงได้รับการประกาศให้ได้รับการยกเว้นไม่ต้องรับราชการโดยสิ้นเชิง ซึ่งหมายความว่าเขาไม่จำเป็นต้องปฏิบัติหน้าที่บริการสาธารณะใดๆ

หลังจากรายงานดังกล่าว ชาวเน็ตเกาหลีจำนวนมากได้รวมตัวกันในชุมชนออนไลน์เพื่ออภิปรายเกี่ยวกับเรื่องนี้

ชาวเน็ตเกาหลีมีความคิดเห็นหลากหลายและ  แสดงความคิดเห็นว่า ” หืม? แต่เขาจะได้แสดงบนเวทีเหรอ? เขาไม่ได้ทำหน้าที่เป็นพนักงานบริการสาธารณะด้วยซ้ำ?” “ อาการบาดเจ็บที่เข่าแก้ไขไม่ได้ ของฉันไม่ขาด แต่แข็งถ้าไม่กินยา ฉันก็เข้าใจว่าทำไมเขาถึงได้รับการยกเว้นอาการเข่าฉีกขาด” “ ฉันรู้จักคนที่เอ็นไขว้หน้าฉีกขาดและได้รับการยกเว้นจากทหาร หลังจากหายดีแล้ว ดูเหมือนจะไม่มีปัญหาอะไรแต่ถ้าพวกเขาดันตัวเองอีกสักหน่อยก็จะเริ่มเดินกะโผลกกะเผลก Seventeen มีท่าเต้นที่เข้มข้นมากฉันคิดว่ามันจะยากขึ้นสำหรับเขา จำเป็นต้องรีบกลับเข้าไปไหม แบบนี้?” “เขาไม่ได้ขึ้นเวทีหลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บ” และ ” เขาได้รับการยกเว้น แต่เขายังสามารถเต้นได้?”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/03/k-netizens-have-mixed-reactions-to-seventeens-scoup-receiving-exemption-from-his-mandatory-military-service-duties?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save