KPOP

เจนนี่ BLACKPINK โชว์ความงามของเธอในแคมเปญชุดชั้นใน Calvin Klein ฤดูใบไม้ผลิ 2024

เจนนี่ BLACKPINK โชว์ความงามของเธอในแคมเปญชุดชั้นใน Calvin Klein ฤดูใบไม้ผลิ 2024

เจนนี่ วง BLACKPINK ได้รับความสนใจจากอินเทอร์เน็ตอีกครั้ง คราวนี้มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่น่าทึ่งของเธอในแคมเปญชุดชั้นในและกางเกงยีนส์ฤดูใบไม้ผลิปี 2024 ของ Calvin Klein วิดีโอแคมเปญที่น่าจับตา มองในชื่อ ” JENNIE in Calvin Klein | Spring 2024 Campaign ” ได้รับการเผยแพร่บนช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของแบรนด์ โดยเผยให้เห็นเสน่ห์และความงามของเจนนี่ แคมเปญล่าสุดของ JENNIE สำหรับ Calvin Klein ถ่ายโดย Mert Alas สื่อถึงแก่นแท้ของความมั่นใจที่สนุกสนาน โดยผสมผสานชุดชั้นในและกางเกงยีนส์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เข้ากับพลังป๊อปอันโดดเด่นของเธอ ยกระดับแต่ละชิ้นสู่สถานะไอคอน คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2024 ผสมผสานความเรียบง่ายผ่อนคลายเข้ากับทัศนคติแบบวัยรุ่น โดยให้นิยามใหม่ของดีไซน์คลาสสิกสำหรับผู้ชื่นชอบแฟชั่นในยุคปัจจุบัน

ADVERTISEMENTS

ชุดชั้นใน Intense Power ใหม่ ปรับปรุงรูปทรงคลาสสิกด้วยโลโก้ Calvin Klein ที่โดดเด่น ผสมผสานความทันสมัยเข้ากับประเพณี ในขณะเดียวกัน กลุ่มผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสไตล์มินิมอลลิสต์ที่เย้ายวนใจนั้นเน้นถึงความสบายที่แสดงออก ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ทั้งเย้ายวนและสวมใส่สบาย กางเกงยีนส์ทรงตรงจากยุค 90s มาเติมเต็มคอลเลกชั่นนี้ด้วยสไตล์ที่ไม่ต้องพยายามและย้อนยุค พร้อมทรงหลวมมีสไตล์ที่เหมาะกับฤดูใบไม้ผลิและต่อๆ ไป แคมเปญ นี้เปิดตัววันนี้วันที่ 27 กุมภาพันธ์บนcalvinklein.com ถือเป็นทิศทางใหม่สำหรับคอลเลกชั่นชุดชั้นในและกางเกงยีนส์ของ Calvin Klein ตลอดทั้งสัปดาห์ เนื้อหาจากแคมเปญของ JENNIE จะถูกเปิดเผยบนช่องทางโซเชียลมีเดียของ @calvinklein และถูกนำเสนอตามสื่อนอกบ้านที่โดดเด่นทั่วโลก เพื่อให้มั่นใจว่าอิทธิพลของเธอและเสน่ห์ของคอลเลกชันใหม่จะสะท้อนไปทั่วโลก

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/blackpinks-jennie-showcases-her-beauty-in-calvin-klein-underwears-spring-2024-campaign?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save