KPOP

ยางฮยอนซอกประกาศเซอร์ไพรส์เกี่ยวกับการกลับมาของอายอนในวง BABYMONSTER รวมถึงแผนการในอนาคตของวง

ยางฮยอนซอกประกาศเซอร์ไพรส์เกี่ยวกับการกลับมาของอายอนในวง BABYMONSTER รวมถึงแผนการในอนาคตของวง

เมื่อวันที่ 24 มกราคมยางฮยอนซอกซีอีโอของYG Entertainmentได้ประกาศเซอร์ไพรส์ผ่านทางช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ YG Entertainment

ในวิดีโอความยาว 2 นาทีที่ปล่อยออกมา ยางฮยอนซอกได้ประกาศมากมายเกี่ยวกับเกิร์ลกรุ๊ป BABYMONSTERที่กำลังจะมาถึงของบริษัทรวมถึงแผนการในอนาคตของ BABYMONSTER โดยเฉพาะอย่างยิ่งฮยอนซอกตั้งข้อสังเกตว่าอายอนซึ่งก่อนหน้านี้หายไปจากซิงเกิ้ลก่อนเดบิวต์ก่อนหน้านี้ของกลุ่มได้ฟื้นตัวและได้กลับมาที่บริษัทแล้ว กล่าวกันว่าปัจจุบันเธอกำลังมีส่วนร่วมในการบันทึกเสียงและการทำมินิอัลบั้มใหม่ของวงเกิร์ลกรุ๊ป

นอกจากนี้ ฮยอนซอกยังเปิดเผยว่าต้นสังกัดกำลังทำงานเพื่อปล่อยอัลบั้มเต็มแรกของ BABYMONSTER ภายในฤดูใบไม้ร่วง หลังจากปล่อยมินิอัลบั้มเดบิวต์ของพวกเขา

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด วง BABYMONSTER จะเปิดตัวซิงเกิลก่อนเดบิวต์อีกชุดที่มีชื่อว่า ‘ Stuck in the Middle ‘ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ KST ในขณะที่อายอนไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการผลิตซิงเกิลนี้ ฮยอนซอกได้อธิบายว่าทั้ง “Stuck in the Middle” และซิงเกิลก่อนเดบิวต์ก่อนหน้าของกลุ่ม “Batter Up” จะถูกบันทึกใหม่โดยมีสมาชิกทั้งเจ็ดคนด้วย

คุณตั้งตารอที่จะได้เห็น BABYMONSTER โดยรวมไหม?

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/video/2024/01/yang-hyun-suk-makes-a-surprise-announcement-on-ahyeons-return-to-babymonster-as-well-as-the-groups-future-plans?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save