KPOP

คิมเซจอง กล่าวว่าทักษะไม่สำคัญสำหรับการอยู่ในวงเกิร์ลกรุ๊ป

คิมเซจอง กล่าวว่าทักษะไม่สำคัญสำหรับการอยู่ในวงเกิร์ลกรุ๊ป

คิมเซจอง  ให้คำแนะนำแก่ผู้เข้าแข่งขันในรายการแข่งขันไอดอล ‘ Universal Ticket ‘

ADVERTISEMENTS

Universe Ticket’ เป็นรายการแข่งขันเรียลลิตี้รายการใหม่เพื่อเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ ผู้เข้าแข่งขัน 82 คนที่มีภูมิหลังและประสบการณ์ต่างกันจะแข่งขันกันเพื่อชิงตำแหน่งในกลุ่มสมาชิก 8 คน ในตอนแรกของวันที่ 20 พฤศจิกายน คำแนะนำของคิมเซจองถึงผู้เข้าแข่งขันสองคนได้รับความสนใจอย่างมาก

หลังจากดูการแสดงของพวกเขาแล้ว คิมเซจองลังเลที่จะแสดงความคิดเห็นแต่ก็เริ่มแบ่งปันความคิดของเธออย่างระมัดระวัง

เธอกล่าวว่า ” ถ้าฉันกล้าแบ่งปัน ฉันไม่คิดว่าทักษะจะสำคัญสำหรับเกิร์ลกรุ๊ป แต่กลับสำคัญที่ทักษะเหล่านั้นจะต้องไม่ปรากฏอยู่บนเวที ไม่ควรเปิดเผยหรือเปิดเผย ฉันเชื่อว่าการเป็น ไอดอลคือการทำงานหนัก เสียเหงื่อ เลือด และน้ำตาเพื่อสร้างการแสดงที่สมบูรณ์แบบ แม้ว่าคุณอาจจะขาดทักษะก็ตาม ยังไงก็ตาม คุณยังคงต้องแสดงการแสดงที่สมบูรณ์”

เธอกล่าวต่อว่า”แม้ว่าคุณจะเป็นสมาชิกของกลุ่มที่ร้องเพลงเพียง 20 วินาที แต่ในช่วง 20 วินาทีนั้น ทักษะของคุณไม่ควรถูกเปิดเผย ฉันไม่คิดว่ามันยุติธรรมที่จะตัดสินความสามารถของใครบางคนเพียงเพราะพวกเขาร้องเพลงเป็นเวลา 82 ปี วินาที แต่บางทีแม้ว่าคุณจะให้เวลา 20 วินาทีนั้น แต่ผลลัพธ์ก็อาจจะใกล้เคียงกัน คุณทั้งคู่ต้องทำงานหนักขึ้น ”

ชาวเน็ตเกาหลีปรบมือให้ Kim Se Jeong ที่มีมุมมองที่สมจริงในการเป็นไอดอลและให้คำแนะนำที่ชาญฉลาด

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า”เป็นเรื่องจริงที่การซ่อนข้อบกพร่องของคุณก็เป็นทักษะเช่นกัน” “สิ่งที่เธอพูดเป็นเรื่องจริงแม้แต่กับไอดอลชาย” “เธอสมจริงมาก” “ฉันหมายถึงจริงๆ ด้วยสมาชิกจำนวนมาก ให้เวลา 20 วินาที แค่ 10 วินาทีก็เปล่าประโยชน์ ถ้าทำไม่ได้ แล้วทำไมถึงเป็นไอดอลล่ะ?” “เมื่อเร็วๆ นี้ ความยากในการแสดงเพิ่มขึ้น ทำให้การแสดงสดมีความท้าทาย แม้ว่าคุณจะมีหลายส่วนก็ประมาณ 30 วินาทีเท่านั้น ในฐานะมืออาชีพ ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะอดทนต่อระดับความยากนั้น” “นี่เป็นเรื่องจริงสำหรับ ไอดอลหญิงและชาย เป็นคำแนะนำที่สมจริงมาก” และ “เห็นด้วยจริงๆ คำพูดของเธอคือสิ่งที่ฉันเห็นด้วยมาก”

คุณสามารถดูผู้เข้าแข่งขันทั้งสองแสดงและคำแนะนำของคิมเซจองได้ในวิดีโอด้านล่าง

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/kim-se-jeong-says-that-skills-arent-important-for-being-in-a-girl-group?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save