KPOP

Lee Know แห่ง Stray Kids กลายเป็นสมาชิกอายุน้อยที่สุดที่ได้รับแต่งตั้งให้เข้าร่วม ‘Bob Pierce Honor Club’ อันทรงเกียรติของศุภนิมิต

Lee Know แห่ง Stray Kids กลายเป็นสมาชิกอายุน้อยที่สุดที่ได้รับแต่งตั้งให้เข้าร่วม ‘Bob Pierce Honor Club’ อันทรงเกียรติของศุภนิมิต

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ KST World Visionซึ่งเป็น NGO ด้านการบรรเทาทุกข์และการพัฒนาระดับนานาชาติที่ได้รับการยกย่อง ได้ประกาศแต่งตั้งLee KnowสมาชิกวงStray Kidsให้เป็น ‘ Bob Pierce Honor Club ‘

Bob Pierce Honor Club คือกลุ่มผู้บริจาครายใหญ่ที่ได้รับการยกย่องซึ่งตั้งชื่อตามผู้ก่อตั้ง Bob Pierce ผู้ก่อตั้งองค์กร บุคคลที่บริจาคเงินมากกว่า 100 ล้านวอนและแสดงความเห็นอกเห็นใจอย่างลึกซึ้งต่อประเด็นปัญหาระดับโลกต่างๆ ซึ่งเป็นผู้นำในการสนับสนุนคุณค่าของการแบ่งปัน จะได้รับเลือกเป็นสมาชิก สโมสรแห่งนี้ทำหน้าที่เป็นเวทีในการส่งเสริมวัฒนธรรมการทำบุญโดยการเปิดเผยผลการบริจาคอย่างโปร่งใส บุคคลที่มีชื่อเสียงอย่างJY Parkโปรดิวเซอร์ของ JYP Entertainment  เป็นหนึ่งในผู้ที่สนับสนุนคุณค่าของการแบ่งปันในภาคส่วนต่างๆ ของสังคม

ในเดือนมกราคม Lee Know บริจาคเงิน 100 ล้านวอนให้กับโครงการตอบสนองวิกฤตอาหารทั่วโลกของศุภนิมิต เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ในภูมิภาคที่ยากจนที่สุดในโลกที่เผชิญกับปัญหาการขาดแคลนอาหารที่เลวร้ายลงจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ในเดือนกุมภาพันธ์ของปีที่แล้ว เขาได้มีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในการบรรเทาทุกข์ฉุกเฉินหลังเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในตุรกีและซีเรีย

ตั้งแต่ปี 2014 Lee Know ยังมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในโครงการอุปถัมภ์เด็กในต่างประเทศของศุภนิมิต โดยสร้างความร่วมมือกับเด็กทั้งหมดสี่คนทั้งในและต่างประเทศ ด้วยการอุปถัมภ์เหล่านี้ เขาได้เป็นหัวหอกในการริเริ่มเพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับนานาชาติ

เพื่อแสดงความขอบคุณ Lee Know กล่าวว่า ” ฉันรู้สึกถ่อมตัวที่สามารถช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือไม่ว่าทางใดทางหนึ่ง ทั้งในและต่างประเทศ ฉันจะไตร่ตรองต่อไปว่าฉันจะใช้ทรัพยากรของฉันเพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกและแบ่งปันต่อไปได้อย่างไร ความรักที่ฉันได้รับ “

โช เมียง ฮวาน ประธานศุภนิมิตกล่าวชื่นชมลีโนสำหรับการอุทิศตนอย่างแน่วแน่ในการช่วยเหลือเด็กๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือ ทำให้เขาเป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดที่เคยเข้าร่วม Bob Pierce Honor Club เขาเน้นย้ำถึงความหวังว่าอิทธิพลเชิงบวกของลีโนจะสะท้อนผ่านความคิดริเริ่มของศุภนิมิต โดยแสดงความมุ่งมั่นของเขาที่จะส่งเสริมอุดมการณ์นี้

นอกเหนือจากความพยายามส่วนตัวของเขาแล้ว Lee Know ร่วมกับเพื่อนสมาชิก Stray Kids บังชานฮยอนจินฮันและซึงมินยังร่วมมือกับศุภนิมิตเพื่อจัดงาน ‘ DREAM DAY ‘ ในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว งานนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ‘ Dreaming Children ‘ ของศุภนิมิตโดยนำวัยรุ่น 16 คนที่อยากเป็นนักร้องมารวมตัวกัน สมาชิกของ Stray Kids ได้สร้างแรงบันดาลใจและสนับสนุนความฝันของคนหนุ่มสาวเหล่านี้ผ่านการให้คำปรึกษา การเล่าเรื่อง การให้คำแนะนำ และบทเรียนการออกแบบท่าเต้น

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/stray-kids-lee-know-becomes-youngest-member-appointed-to-world-visions-prestigious-bob-pierce-honor-club?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save