KPOP

จางดาอา พี่สาวของจางวอนยอง ได้รับปฏิกิริยาที่หลากหลายสำหรับทักษะการแสดงของเธอในละครเรื่องใหม่ ‘Pyramid Game’

จางดาอา พี่สาวของจางวอนยอง ได้รับปฏิกิริยาที่หลากหลายสำหรับทักษะการแสดงของเธอในละครเรื่องใหม่ ‘Pyramid Game’

ความสนใจมุ่งเน้นไปที่  พี่สาวของ  จางวอนยองจางดาอาซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะนักแสดงผ่านละครเรื่อง ‘ Pyramid Game ‘

ADVERTISEMENTS

นับตั้งแต่การประกาศคัดเลือกนักแสดงของจางดาอาสำหรับละครเรื่องนี้ เธอได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เปิดเผยว่าเธอเป็นพี่สาวของจางวอนยอง

เมื่อใกล้ถึงวันฉายรอบปฐมทัศน์ ตัวอย่างเพิ่มเติมสำหรับละครเรื่องนี้ได้ถูกปล่อยออกมา ซึ่งทำให้เกิดปฏิกิริยาที่แตกแยกในหมู่ชาวเน็ตเกาหลีเกี่ยวกับการแสดงภาพของจางดาอาในตัวละครของเธอในตัวอย่าง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวเน็ตจำนวนมากต่างแตกแยกเกี่ยวกับการแสดงออกทางสีหน้าของจางดาอาเมื่อพูด ในขณะที่บางคนบอกว่าการแสดงของจางดาอาค่อนข้างดี แต่หลายคนก็ชี้ให้เห็นว่าการเคลื่อนไหวของปากของเธอค่อนข้างอึดอัดและแปลก

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความเห็นว่า ” ฉันคิดว่าการแสดงของเธอดีกว่านักแสดงคนอื่นๆ ที่ไม่สามารถแสดงได้” “ฉันคิดว่าการออกเสียงและการออกเสียงของเธอดี” “ฉันคิดว่าเธอสบายดี” “ฉันคิดว่าการแสดงของเธอดี” และ ” ฉันคิดว่าน้ำเสียงของเธอดีแต่ปากของเธอดูเคอะเขิน ตอนที่เธอยังเป็นนางแบบก็ดูเคอะเขินเหมือนกัน”

ชาวเน็ตคนอื่นๆ ยังได้แสดงความคิดเห็นว่า ” ปากของเธอแปลกจริงๆ เวลาพูด” “ปากของเธออึดอัดจริงๆ” “เธอก็กระพริบตาบ่อยเหมือนกัน” “ฉันคิดว่าเธอดูอึดอัดเพราะว่าเธอยังเป็นมือใหม่ ฉันเดาว่ามันจะดีขึ้น ตามเวลา” และ ” การขยับปากของเธอแค่ต้องปรับปรุง 555″

ในขณะเดียวกัน ‘Pyramid Game’ ซึ่งสร้างจากซีรีส์เว็บตูนชื่อดังในชื่อเดียวกัน นำเสนอสงครามการเอาชีวิตรอดอันโหดร้ายที่นักเรียนแบ่งออกเป็นเหยื่อ ผู้กระทำผิด และผู้ยืนดู จมอยู่กับความรุนแรงผ่านการลงคะแนนลับทุกเดือนเพื่อเลือกผู้ถูกขับไล่ .

ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 กุมภาพันธ์

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/jang-won-youngs-older-sister-jang-da-ah-is-receiving-mixed-reactions-for-her-acting-skills-in-the-new-drama-pyramid-game?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save