KPOP

ไอยูเผยว่าช่วงวันหยุดเธอชอบนั่งเล่นที่โต๊ะอาหาร 6-7 ชั่วโมง

ADVERTISEMENTS

ไอยูเผยว่าช่วงวันหยุดเธอชอบนั่งเล่นที่โต๊ะอาหาร 6-7 ชั่วโมง


IU เป็นแขกรับเชิญในรายการ YouTube ‘Just an Excuse’ และในวันนี้ไอยูทักทายผู้ชมด้วยบรรยากาศสบายๆที่บ้านของเธอและร่วมพูดคุยกับยูแจซอกและยังเซชาน


เมื่อถูกถามว่าเธอทำอะไรในวันหยุด ไอยูเผยนิสัยส่วนตัวที่ทำให้พิธีกรทึ่ง


เธอกล่าวว่า “ในช่วงวันหยุดฉันชอบนั่งอยู่ที่โต๊ะอาหารค่ะ” ยังเซชานเลยถามว่า “คุณไม่ได้นั่งทั้งวันใช่มั้ย?”


ไอยูตอบ “ฉันนั่งทั้งวันค่ะ ประมาณ 6-7 ชั่วโมง” จากนั้นเธออธิบายว่า “ฉันนั่งเล่นมือถือ บางครั้งก็มองท้องฟ้า กินข้าวและทิ้งจานสกปรกไว้ตรงนั้นค่ะ และจากนั้นฉันก็เอนหลังและนั่งเหมือนกำลังหลับ ฉันไม่ลุกจากโต๊ะกินข้าวไปโซฟาด้วยซ้ำค่ะ ฉันเริ่มด้วยการกินอาหารเช้าตรงนั้นและสักพักก็กินข้าวเย็นแล้วค่ะ แล้วฉันก็เลยสั่งอาหารเย็นตรงนั้นเลย”


เธอกล่าวต่อ “ฉันไม่รู้ว่าคนอื่นๆไม่ค่อยทำแบบนั้น” เธอสารภาพว่า “แต่เกือบปีแล้วที่ฉันถ่ายละครเรื่องใหม่ และในกองถ่ายคนชอบบอกว่าฉันแปลก ปกติระหว่างคัทคนจะเข้าๆออกๆในกองถ่ายเพื่อไปห้องรอหรือไปห้องน้ำหรือทำอย่างอื่น แต่ฉันอยู่ที่เดิมเพื่อรอถ่ายทำฉากต่อไปจนคนอื่นๆกลับมา ฉันไม่รู้ว่ามันคือพฤติกรรมที่ไม่ปกติ แต่สำหรับฉัน ฉันชอบแบบนั้นค่ะ”



เมื่อได้ฟังนิสัยของไอยู ยูแจซอกกล่าวว่า “ผมจินตการเสมอว่าคุณคงนั่งที่บ้านอยู่กับกีตาร์ของคุณ แค่เล่นเพลงไปเรื่อยๆในวันหยุด” ไอยูส่ายหัวและพูดว่า “ฉันไม่ได้ทำแบบนั้นเลยค่ะยกเว้นว่าจะต้องเขียนเพลงใหม่”






ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kpop.youzab.com/157892





















ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save