KPOP

มีข่าวลือผู้ที่อ้างตัวเป็นแฟนเก่านักแสดง L เผยว่าเธอและเขาเลิกกันไม่ดี

ADVERTISEMENTS

มีข่าวลือผู้ที่อ้างตัวเป็นแฟนเก่านักแสดง L เผยว่าเธอและเขาเลิกกันไม่ดี


ผู้ที่อ้างเป็นแฟนเก่าของนักแสดง L เผยรายละเอียดว่ารักครั้งนี้เลิกกันไม่ดี


แฟนเก่าโกรธแค้นนักแสดง L ได้เขียนรายละเอียดเกี่ยวกับการเลิกรากันไม่ดีและโพสต์กำลังถูกแชร์ในออนไลน์ซึ่งแฟนเก่า A อ้างว่า L เลิกกับเธอผ่านทางข้อความหลังออกเดทกันมา 4 ปีและบล็อกเธอไม่ให้ติดต่อกับเขาได้


เธอเขียนว่า “ฉันพบกับเขาเมื่อ 6 ปีที่แล้วและคบกันมา 4 ปี เมื่อเร็วๆนี้เขาเป็นคนบอกเลิกฉั นอยู่ฝ่ายเดียวผ่านทางข้อความ ฉันพยายามติดต่อเขาแต่ฉันติดต่อไม่ได้ ฉันพยายามหาทางอื่นแต่เขาก็เมินเฉยต่อความพยายามของฉัน”


และยังเขียนอีกว่า “เรายังมีช่วงเวลาดีๆด้วยกันอยู่เลยในสองสามวันก่อนบอกเลิก เขาถ่ายภาพส่วนต่างๆของฉันด้วย แต่ไม่กี่วันต่อมาเขาได้ส่งข้อความมาให้ฉันฝ่ายเดียวและตัดการติดต่อไปเลย ถ้าเขาคิดว่ามันเป็นเรื่องอิสระที่เขาจะบอกเลิกฉันแบบนี้และตัดการติดต่อ ฉันก็จะเขียนตรงนี้เพราะมันเป็นอิสระของฉันเหมือนกัน”


แฟนเก่ายังเล่าอีกว่า “ฉันอดทนกับพฤติกรรมที่เห็นแก่ตัวของเขามามาก เขาคงไม่รู้ว่าเขาทำอะไรผิด ฉันหวังว่าคุณจะไม่ทิ้งคนเช่นรองเท้าเก่าแบบนี้ในอนาคต”








ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kpop.youzab.com/158046





















ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save