KPOP

ผู้กำกับชายและผู้กำกับมิวสิควิดีโอเพลง “Shopper” ของไอยู ขโมยใจชาวเน็ตเกาหลี

ผู้กำกับชายและผู้กำกับมิวสิควิดีโอเพลง “Shopper” ของไอยู ขโมยใจชาวเน็ตเกาหลี

ในที่สุด ไอยูก็ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 6 ‘ The Winning ‘ ที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูงเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ในวันเดียวกันนั้น ไอยูยังได้ปล่อยมิวสิกวิดีโออย่างเป็นทางการสำหรับ ” Shopper “

ADVERTISEMENTS

ไอยูอธิบายไว้ก่อนหน้านี้ว่า ” เพลง ‘Shopper’ เป็นเพลงที่บอกให้คุณปรารถนาสิ่งใด ไม่ว่าจะเป็นวัตถุหรือนามธรรมอย่างกล้าหาญ ทุกวันนี้ มันให้ความรู้สึกเหมือนเป็นช่วงเวลาที่เราต้องซ่อนความปรารถนาและความต้องการของตัวเอง ความฝันของเด็กๆ เคยมีความหลากหลายมาก ตอนนี้ ดูเหมือนว่าพวกเขาจะจำกัดตัวเลือกให้เหลือไม่กี่ตัวเลือก: คนดัง, YouTuber หรือพนักงานเงินเดือนที่มั่นคง แม้ว่าอาชีพทั้งหมดจะเป็นอาชีพที่น่านับถือ แต่ความฝันของฉันก็เปลี่ยนไปทุกวันตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ฉันเชื่อว่าฉันสามารถทำทุกอย่างได้ มัน ตกใจมากที่รู้ว่าเด็กๆ ทุกวันนี้ให้ความสำคัญกับแง่มุมที่สมจริงของความฝันมากขึ้น ”

มิวสิกวิดีโอสำหรับ “Shopper” ถ่ายทอดความรู้สึกที่แปลกประหลาด โดยถักทอเรื่องราวที่น่าสนใจของคนสองคนที่ออกเดินทางผจญภัยด้วยกัน วิชวลของนักแสดงนำชายไม่เพียงแต่ดึงดูดความสนใจของแฟนๆ เท่านั้น แต่ยังดึงดูดความสนใจจากชาวเน็ตเกาหลีอีกด้วย

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความคิดเห็นว่า ” ตัวละครนำชายใน ‘Shopper’ ของ IU หน้าตาดี เขาเป็นผู้กำกับมิวสิกวิดีโอและผู้กำกับภาพ และเขาเป็นคนที่กำกับมิวสิกวิดีโอของ IU ในครั้งนี้ ฉันคิดว่าวิชวลของเขาหล่อมาก” “เขา DPR Ian เขาเคยเป็นที่รู้จักในชื่อ Rome ใน C-Clown,” “เขาพูดเก่งเหมือนกัน”, “เขาหน้าตาดี”, “ฉันชอบมิวสิกวิดีโอสำหรับ ‘Shopper’ มากจริงๆ มันทำออกมาได้สมบูรณ์แบบ 100%” และ “ เขาเก่งมาก”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/the-male-lead-and-music-video-director-of-ius-shopper-steals-korean-netizens-hearts?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save