KPOP

การกระทำของ RIIZE ที่คอนเสิร์ต SM ทำให้แฟนๆ หวังว่าซึงฮันจะกลับมาเร็วๆ นี้

การกระทำของ RIIZE ที่คอนเสิร์ต SM ทำให้แฟนๆ หวังว่าซึงฮันจะกลับมาเร็วๆ นี้


“การนำเขากลับมาเป็นเพียงการประชาสัมพันธ์ฟรีสำหรับ SM สำหรับการคัมแบ็คของพวกเขา”


ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์  SM Entertainmentได้จัด  คอนเสิร์ต SMTOWN LIVE 2024 SMCU PALACEที่โตเกียวโดมในญี่ปุ่น ศิลปินหลายคนภาย ใต้ค่ายได้เข้าร่วมในคอนเสิร์ต รวมถึงคังตะHOT , TVXQ ,  Super Junior , แทยอน  และ  ฮโยยอนจาก  Girls’ Generation ,  Red Velvet ,  NCT 127 ,  NCT DREAM ,  WayV , aespaและRIIZEรวมถึง การแสดงเปิดตัวของNCT WISH














ในฐานะหนึ่งในศิลปินใหม่ล่าสุดของ SM Entertainment RIIZE ได้แสดงเพลงที่ยอดเยี่ยม เช่น “Get A Guitar”, “Talk Saxy”, “Love 119” และ “Siren” และยังได้แสดงร่วมกับ TVXQ ในเพลง “Rising Sun” อีกด้วย







https://youtu.be/iaPzJEiX8X0











มีข้อบ่งชี้บางอย่างระหว่างการแสดงของพวกเขา ซึ่งดึงดูดความสนใจของแฟนๆ ได้อย่างมากเกี่ยวกับสมาชิกของพวกเขาที่กำลังพักงานอยู่ ซึ่งก็คือ  ซึงฮัน จากข้อมูลของผู้เข้าร่วมงาน สมาชิกเพียงแต่ลิปซิงค์กับท่อนของเขาในเพลงแทนที่จะปกปิดท่อนของเขาเอง สิ่งนี้ทำให้บางคนเชื่อว่าเขายังคงพร้อมที่จะกลับคืนสู่กลุ่ม อาจจะไม่ช้าก็เร็ว







https://youtu.be/At7JfgjVXHg











นอกจากนี้ ยังมีจุดที่เห็นได้ชัดสำหรับซึงฮันในท่าเต้นของพวกเขา เช่น ตำแหน่งตอนจบของเพลง “Get A Guitar”



















SM Entertainment ไม่ได้ประกาศใดๆ เมื่อเร็วๆ นี้เกี่ยวกับสถานะของซึงฮันกับวงหรือค่ายเพลง แต่พฤติกรรมประเภทนี้จากสมาชิกที่กระตือรือร้นทำให้แฟนๆ จำนวนมากเชื่อว่าเขาวางแผนที่จะกลับมาที่ RIIZE แทนที่จะออกจากพวกเขาหรือค่ายเพลง
































































เราจะต้องรอดูว่าความเชื่อของพวกเขาจะเป็นจริงหรือไม่!













































































































































ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-koreaboo-com.translate.goog/news/riize-actions-sm-concert-fans-hopeful-seunghan-returning-soon/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save