KPOP

พี่สะใภ้ของ Hwang Ui Jo สารภาพว่าเธอปล่อยเทปเซ็กซ์และบอกว่าเธอต้องการ “สอนบทเรียนให้เขา”

พี่สะใภ้ของ Hwang Ui Jo สารภาพว่าเธอปล่อยเทปเซ็กซ์และบอกว่าเธอต้องการ “สอนบทเรียนให้เขา”

พี่สะใภ้ของนักฟุตบอลHwang Ui Jo ซึ่งก่อนหน้านี้ปฏิเสธข้อหาเผยแพร่วิดีโอและแบล็กเมล์อย่างผิดกฎหมายได้ส่งจดหมายสะท้อนถึงผู้พิพากษาพิจารณาคดีและสารภาพในความผิดทั้งหมด ตามรายงานของ Hankook Ilbo เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์Leeซึ่งถูกฟ้องในข้อหาละเมิดกฎหมายว่าด้วยความรุนแรงทางเพศ ได้ส่งจดหมายสะท้อนความรู้สึกที่เขียนด้วยลายมือไปยังแผนกคดีอาญาที่ 31 ของศาลแขวงกลางกรุงโซล ในตอนแรกลีปฏิเสธข้อหาเผยแพร่และแบล็กเมล์ โดยอ้างว่าเธออาจถูกแฮ็กในระหว่างการสอบสวนของตำรวจและการดำเนินคดี อย่างไรก็ตาม เธอเปลี่ยนจุดยืนระหว่างการพิจารณาคดีของศาลและยอมรับข้อกล่าวหา ในจดหมายสะท้อน ลียอมรับว่า ” ฉันก่ออาชญากรรมเพื่อสอนบทเรียนแก่พี่เขยของฉัน และต้องการให้เขาพึ่งพาฉันและน้องชายของเขาอีกครั้ง ” ลีกล่าวว่า ” ครอบครัวของเราซึ่งมีชีวิตที่มั่นคงได้สละทุกอย่างในเกาหลีและอุทิศตนเพื่อสนับสนุนความสำเร็จของฮวัง อุยโจ ด้วยการอยู่ต่างประเทศเป็นเวลา 5 ปีแต่  เมื่อปีที่แล้วในระหว่างกระบวนการกลับคืนสู่สโมสรในพรีเมียร์ลีกก็มี คือความขัดแย้งระหว่างสามีของฉันกับฮวาง อุยโจเรื่องความไม่ลงรอยกันในเรื่องการจัดการผู้เล่น ” เธออธิบายว่า” ฉันรู้สึกถูกทรยศเพราะฉันคิดว่าการทำงานหนักและความทุ่มเทของสามีไม่ได้รับการชื่นชมเลย ฉันก็รู้สึกถูกทรยศมากขึ้นเพราะฉันเลิกเรียนและ ความฝันเพราะฮวาง อุยโจ ฉันติดตามสามีไปอยู่ต่างประเทศและใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว ” ลีกล่าวต่อ ” ขณะที่จัดการชีวิตส่วนตัวของเขา ฉันก็ไปเจอวิดีโอของฮวาง อุยโจที่มีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงคนหนึ่ง ดังนั้นฉันจึง พยายามข่มขู่ฮวังอึยโจด้วยวิดีโอเพื่อที่เขาจะได้พึ่งพาเราอีกครั้ง ” พี่สะใภ้ยังเน้นย้ำว่า ” ฉันตัดต่อวิดีโอเพื่อไม่ให้เห็นใบหน้าของผู้หญิงที่กำลังมองกล้องอยู่ ฉันไม่เคยตั้งใจที่จะทำลายชีวิตของ Hwang Ui Jo หรือส่งผลเสียต่อผู้หญิงคนนั้น ” เธอยังแสดงความเสียใจและขอโทษด้วย ลีกล่าวว่า ” ฉันทำผิดที่ไม่อาจแก้ไขได้เนื่องจากความปรารถนาที่จะแก้แค้นชั่วคราว หากย้อนเวลากลับไปได้ ฉันจะคืนทุกสิ่งให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมโดยไม่ลังเล แม้ว่ามันจะหมายถึงการแลกเปลี่ยนชีวิตก็ตาม ” เธอยังเขียนว่า ” ในระหว่างกระบวนการพิจารณาคดีที่เหลือ ฉันจะไม่พยายามลดหรือปกปิดการกระทำผิดของฉัน ฉันจะยอมรับการลงโทษใดๆ ที่ฉันได้รับ และขอโทษตลอดชีวิตต่อเหยื่อ ฉันเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อผู้หญิงที่ได้รับอันตราย “

ADVERTISEMENTS

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/buzz/2024/02/hwang-ui-jos-sister-in-law-confesses-she-released-the-sex-tapes-and-says-she-wanted-to-teach-him-a-lesson?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save