KPOP

คยูฮยอน Super Junior พูดถึงสวัสดิการของ SM และ Antenna

ADVERTISEMENTS

คยูฮยอน Super Junior พูดถึงสวัสดิการของ SM และ Antenna

ในระหว่างการปรากฏตัวในรายการทอล์คโชว์บน YouTube คยูฮยอนกล่าวว่า “ฉันเซ็นสัญญากับ SM สำหรับ Super Junior แต่กิจกรรมเดี่ยวของฉันได้รับการจัดการโดย Antenna ทั้งสองฝ่ายเคารพซึ่งกันและกัน”

เขาเล่าว่า “ผมมีภาพลักษณ์หอพักที่แข็งแกร่ง แต่บ้านปัจจุบันของผมได้รับจาก Antenna ผมจ่ายค่าเช่าเป็นรายเดือน แต่เงินมัดจำก็ครอบคลุมอยู่” ในส่วนของสวัสดิการ คยูฮยอนกล่าวว่า “SM เสนอสิทธิพิเศษมากมาย เช่น ยิมและการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ เนื่องจากเป็นบริษัทขนาดใหญ่ พวกเขาจึงมีความเป็นเลิศในด้านสวัสดิการที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรม”

ที่ Antenna คยูฮยอนกล่าวว่า “มันมีความเป็นกันเองและเรียบง่ายมากกว่า CEO ใช้เวลา 6 ชั่วโมงในสตูดิโอ พวกเขาให้การสนับสนุนที่โดดเด่น ในระหว่างเตรียมอัลบั้ม ฉันรู้สึกประทับใจอย่างมาก บริษัทได้เตรียมเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ที่ซาบซึ้งใจอย่างมาก บริษัทของฉัน ให้ความสำคัญกับศิลปิน และปรับเงื่อนไขสัญญาอย่างต่อเนื่องหากมีข้อร้องเรียน”

ⓒ GStarLive

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://gstarlive.com/news/32658

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save