KPOP

นาอินอู นักแสดงจาก “Marry My Husband” เตรียมเข้ารับราชการทหาร

นาอินอู นักแสดงจาก “Marry My Husband” เตรียมเข้ารับราชการทหาร

นาอินอู นักแสดงจาก ‘ Marry My Husband ‘ เตรียมเข้ารับราชการทหาร เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ แฟนๆ ต่างประหลาดใจเมื่อได้ยินว่านักแสดงจะเข้ากรมเร็วๆ นี้ รายงานเปิดเผยว่านาอินอูขอให้เลื่อนวันเกณฑ์ทหารออกไป เพื่อที่เขาจะได้เพลิดเพลินกับของขวัญวันหยุดจาก  tvNให้เขาและนักแสดงร่วมจากละครฮิตเรื่อง ‘Marry My Husband’ เนื่องจากหลายคนมีคำถามเกี่ยวกับการเข้ากรมของนาอินอู ต้นสังกัดของเขายืนยันว่า  “เราหวังว่าเขาจะสามารถเข้าร่วมวันหยุดพักผ่อนได้หลังจากได้รับอนุญาตจากฝ่ายบริหารกำลังทหาร”  ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า  “น่าแปลกใจที่เขายังไม่ได้ไปรับราชการทหารแม้จะเกิดในปี 1994” “ถ้าเขายังไม่ได้ไปเกณฑ์ทหาร นั่นหมายความว่าเขาไม่สามารถปรากฏตัวในรายการ ‘ 1 Night 2 Days ‘ ได้” “ฉันเสียใจที่คิดว่าเราจะไม่ได้เจอเขา” “เขายังไม่ได้ไปเกณฑ์ทหาร” และอื่นๆ อีกมากมาย ติดตามข่าวสารอัปเดตของนาอินอู!

ADVERTISEMENTS

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/marry-my-husband-actor-na-in-woo-to-enlist-for-mandatory-military-service?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save