KPOP

ฮงซอก เพนตากอน ลงนามในสัญญาพิเศษกับ ANDMARQ

ฮงซอก เพนตากอน ลงนามในสัญญาพิเศษกับ ANDMARQ

ADVERTISEMENTS

HongseokจากPentagonได้ทำสัญญาพิเศษกับANDMARQถือเป็นบทใหม่ในอาชีพของเขา

ANDMARQ แสดงความตื่นเต้นสำหรับการเริ่มต้นใหม่ของ Hongseok โดยกล่าวว่า ” เรามีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเริ่มต้นใหม่ของ Hongseok ” และกล่าวเสริมว่า ” เราจะสนับสนุน Hongseok อย่างกระตือรือร้นซึ่งเป็นที่รักของหลาย ๆ คนในสาขาต่าง ๆ เช่น ดนตรี การแสดง และความบันเทิง เพื่อให้เขาสามารถแสดงความสามารถของเขาได้อย่างเต็มที่ ”

ฮงซอกเดบิวต์กับ Pentagon ในปี 2559 และได้รับความนิยมอย่างล้นหลามทั้งในประเทศและต่างประเทศ ต้องขอบคุณความสามารถในการร้องที่โดดเด่นและเสน่ห์ที่หลากหลาย เขารักษาความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับแฟนๆ ผ่านแพลตฟอร์ม เช่น โซเชียลมีเดีย

นอกเหนือจากอาชีพนักดนตรีของเขาแล้ว ฮงซอกยังได้แสดงให้เห็นด้านที่แตกต่างของตัวเองในรายการบันเทิงต่างๆ และแสดงผลงานที่โดดเด่นในผลงานเช่นภาพยนตร์เรื่อง ‘ The Love That’s Left ,’ ละคร ‘ Phoenix 2020 ,’ ‘ Move to Heaven ,’ และ ‘ Blue Birthday ,’ แสดงศักยภาพของเขาในฐานะนักแสดง

มีความคาดหวังสูงสำหรับความพยายามในอนาคตของ Hongseok กับ ANDMARQ ซึ่งเป็นเอเจนซี่ที่มีชื่อเสียงในด้านการดูแลผู้มีความสามารถรอบด้านในสาขาต่างๆ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/pentagons-hongseok-inks-exclusive-contract-with-andmarq?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save