KPOP

การถ่ายทำ ‘Jinny’s Kitchen’ ซีซั่น 2 อยู่ระหว่างดำเนินการ tvN ขอให้ผู้ชมติดตามรายชื่อนักแสดง

การถ่ายทำ ‘Jinny’s Kitchen’ ซีซั่น 2 อยู่ระหว่างดำเนินการ tvN ขอให้ผู้ชมติดตามรายชื่อนักแสดง

ADVERTISEMENTS

การถ่ายทำ ‘ Jinny’s Kitchen ‘ ซีซั่น 2 ได้เริ่มขึ้นแล้ว!

เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ KST ตัวแทนของtvNบอกกับสื่อต่างๆ ว่า”เป็นเรื่องจริงที่การถ่ายทำ Jinny’s Kitchen ซีซั่น 2 กำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการ” ตัวแทนกล่าวเสริมว่า“โปรดเข้าใจว่าเราไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้นได้ เช่น สถานที่ถ่ายทำเพื่อความปลอดภัยของทุกคน โปรดรอจนกว่าซีซั่นใหม่จะออกอากาศตอนแรกเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับรายชื่อนักแสดงด้วยเช่นกัน”

Jinny’s Kitchen เป็นซีรีส์แยกจากซีรีส์เรียลลิตี้ต้นฉบับเรื่อง ” Youn’s Kitchen” โดยเป็นเรื่องเกี่ยวกับนักแสดงอีซอจินที่เปิดร้านอาหารของตัวเองในต่างประเทศและเสิร์ฟอาหารเกาหลีสมัยใหม่ยอดนิยมให้กับลูกค้าชาวต่างชาติ นักแสดงในซีซั่นที่ 1 ได้แก่ อีซอจิน, จองยูมิ , พัคซอจุน , ชเวอูซิกและวีBTS จากสมาชิกในซีซั่นที่ 1 วี BTS กำลังเข้ารับการเกณฑ์ทหาร และจะไม่ปรากฏตัวในซีซั่นที่ 2

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/filming-for-jinnys-kitchen-season-2-currently-under-way-tvn-asks-viewers-to-stay-tuned-for-the-cast-lineup?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save