KPOP

ลีคังอินต่อยซอนฮึงมินเหรอ? ฟุตบอลทีมชาติเกาหลีใต้เผชิญข้อกล่าวหาเรื่องความไม่ลงรอยกัน

ลีคังอินต่อยซอนฮึงมินเหรอ? ฟุตบอลทีมชาติเกาหลีใต้เผชิญข้อกล่าวหาเรื่องความไม่ลงรอยกัน

สื่อได้รายงานความขัดแย้งร้ายแรงภายในทีมฟุตบอลชาติเกาหลี

ADVERTISEMENTS

ตามรายงานของเดอะซันสมาชิกของทีมฟุตบอลเกาหลีใต้มีความขัดแย้งร้ายแรง โดยแบ่งทีมออกเป็นสองฝ่าย สำนักข่าวรายงานว่ามีเหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเย็นของวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ซึ่งทำให้ความขัดแย้งระหว่างผู้เล่นหลักสองคนแย่ลง

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ทีมฟุตบอลเกาหลีใต้ร่วมรับประทานอาหารค่ำก่อนการแข่งขันรอบรองชนะเลิศกับจอร์แดน อาหารเย็นมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ทีมรวมเป็นหนึ่งเดียวและยืนยันว่าพวกเขาเป็นทีมเดียวกันในเย็นก่อนการแข่งขัน

อย่างไรก็ตาม ในวันนั้น ผู้เล่นอายุน้อยบางคนในทีม รวมถึงลีคังอิน, ซอลยองวู และจองวูยัง ออกจากอาหารค่ำเร็วและไปเล่นปิงปองแทน

เมื่อรู้สึกว่าการกระทำของพวกเขาไม่ถูกต้อง กัปตัน  ซงฮึงมินจึงพยายามห้ามสมาชิกไม่ให้ออกไป อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่ฟัง ตามรายงาน ซนฮึงมินเริ่มโกรธและถูกกล่าวหาว่าคว้าคอเสื้อของลีคังอิน และลีคังอินตอบโต้ด้วยการต่อยซนฮึงมิน

ท่ามกลางการต่อสู้ ซนฮึงมินได้รับการกล่าวขานว่านิ้วของเขาหลุด เกาหลีใต้เต็งจัดหนักแพ้จอร์แดนอย่างน่าตกใจในรอบรองชนะเลิศเอเชียนคัพ 2-0

เจ้าหน้าที่สมาคมฟุตบอลกล่าวว่า ” เราได้รับรายงานว่าผู้เล่นมีข้อพิพาทระหว่างการแข่งขัน” เขาอธิบายว่า“เกิดความขัดแย้งระหว่างซอน ฮึง มิน และผู้เล่นรุ่นเยาว์บางคนในขณะที่พวกเขาพยายามเล่นปิงปอง และซน ฮึง มินได้รับบาดเจ็บที่นิ้วของเขาในกระบวนการนี้ ”

มีรายงานว่าผู้เล่นอาวุโสในทีมเข้าหาโค้ชเจอร์เก้น คลินส์มันน์  เพื่อขอให้แยกลีคังอินออกจากการแข่งขันกับจอร์แดน อย่างไรก็ตาม โค้ชคลินส์มันน์ไม่ได้แยกลีคังอินออก

สันนิษฐานว่าความขัดแย้งภายในทีมขยายออกไปมากกว่าความขัดแย้งระหว่างซอนฮึงมินและลีคังอิน มีพยานให้การว่าทีมเกาหลีใต้แบ่งตามอายุ และเห็นผู้เล่นฝึกซ้อมแยกกันเป็นกลุ่ม

ผู้เล่นอายุน้อยอย่างลีคังอิน, ซอลยองวู, จองอูยอง, โอฮยอนกยู และคิมจีซู ก่อตั้งกลุ่มและส่งบอลให้กันเอง ในขณะที่สมาชิกรุ่นพี่อย่างซอนฮึงมิน, คิมจินซู คิมยองควอน และลีแจซอง ก่อตั้งกลุ่มของตัวเอง ผู้เล่นที่เกิดในปี 1996 เช่น ฮวานฮีชาน, ฮวางอินบอม และคิมมินแจ ก็เห็นการฝึกซ้อมกันเองเช่นกัน

ไม่เพียงแค่นั้น แต่ดูเหมือนว่าจะมีความตึงเครียดระหว่างผู้เล่นที่เล่นให้กับทีมต่างประเทศและในประเทศ ในกรณีหนึ่งระหว่างการฝึกซ้อมก่อนทัวร์นาเมนต์ ตัวรุกที่อยู่ต่างประเทศแสดงความไม่พอใจกับสไตล์การเล่นที่ดุดันของกองหลังในประเทศ ความคับข้องใจนี้จบลงที่ผู้โจมตีเตะบอลอย่างแรง ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่นักข่าวจับได้ น่าเสียดายที่ดูเหมือนว่าโค้ชคลินส์มันน์ไม่สามารถไกล่เกลี่ยปัญหาดังกล่าวได้ ทั้งในปีที่ผ่านมาและระหว่างเอเชียนคัพปัจจุบัน ด้วยเหตุนี้ แทนที่จะแสดงเป็นแนวร่วม ทีมชาติจึงเข้าสู่เอเชียนคัพด้วยสภาพระส่ำระสาย แม้ว่าโค้ช Klinsmann จะเคยได้รับคำชมเชยในอดีตถึงความชำนาญในการจัดการการเปลี่ยนแปลงทางจิตวิทยาของผู้เล่น แต่ดูเหมือนว่าแม้แต่ทักษะนี้ก็สูญเสียประสิทธิภาพไปแล้ว

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/buzz/2024/02/lee-kang-in-punched-son-heung-min-south-korean-national-soccer-team-faces-allegations-of-discord?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save